Chúng ta

Hàng trăm cơ hội nhận quà ở PM Contest

Thứ hai, 4/7/2016 | 17:26 GMT+7

Bên cạnh phần thi chính, PM Contest 2016 còn có rất nhiều phần game thú vị với những giải thưởng hấp dẫn dành cho người FPT Software trên toàn quốc.

Cuộc thi PM Contest 2016 chuẩn bị diễn ra. Hưởng ứng cuộc thi này, tất cả người FPT Software sẽ có cơ hội nhận giải thưởng bằng tiền mặt trị giá 500.000 đồng khi tham gia viết mô tả thông tin dự án (Case study writing contest) được tổ chức từ đầu tháng 7 đến hết ngày 12/8. Nội dung không phân biệt dự án Japan hay Non- Japan, kể cả dự án phân phối hay dự án back-office, thậm chí dự án xây dựng đều có thể trở thành chất liệu mô tả. Ban tổ chức sẽ chọn ra 25 bài viết để trao giải. 

Ngoài cuộc thi này, Ban tổ chức còn xây dựng nhiều trò chơi khác trên kênh Facebook@work và qua email chính thức PMContest@. Tiêu chí cuộc thi là “dễ chơi dễ trúng thưởng”, tổng giải thưởng lên đến 7 triệu đồng. Trong đó là cuộc thi ghép hình PM Contest từ ngày 4 đến 15/7 và các câu hỏi khởi động mỗi ngày.

DSC-2635-1446247728-660x0-4025-146736339

Năm nay, các đội lọt vào vòng chung kết, ngoài được tài trợ chuyến đi đến thành phố đáng sống nhất Việt Nam thì giải thưởng hiện kim cũng rất thu hút. Ảnh: Nguyên Văn.

Khán giả đến tham dự cổ vũ cho các đội chơi trong tất cả vòng thi đấu cũng nhận được những phần quà hấp dẫn. 

PM Contest 2016 sẽ bắt đầu từ 11/7 và kết thúc vào ngày 30/9. Ngoài Hà Nội và TP HCM, năm nay, FPT Software Đà Nẵng cũng là một địa điểm thi. FPT Complex, tòa nhà mới nhất của FPT Software vừa khai trương tháng 4 có thiết kế độc đáo, đầy đủ chức năng và hội trường với sức chứa 300 người đã được Ban tổ chức lựa chọn để tổ chức vòng chung kết. 

Ngày thi chung kết, đội chơi trải qua 5 vòng thi: giới thiệu (introduction), ai nhanh hơn (time bound), đối kháng (face off), vượt chướng ngại vật (obstracle) và hùng biện (presentation) để tìm ra đội chơi giành giải Nhất, Nhì, Ba và Tư. Đội vô địch được nhận Cup, huân chương, balo trị giá 1 triệu đồng kèm theo giải thưởng bằng tiền mặt. Các đội chơi lọt vào vòng chung kết sẽ được tham gia Gala dinner cùng Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến.

Trong ngành phần mềm, PM có vai trò rất lớn trong việc quyết định thành công hay thất bại của dự án. Nếu coi tổ chức dự án như cơ thể của một con người thì PM chính là hoạt động của bộ não. Bộ não tốt có thể phối hợp với các bộ phận khác của cơ thể nhịp nhàng, tạo ra thành quả đáng kể. Ngược lại, khi bộ não có vấn đề thì dù từng bộ phận cơ thể có hoạt động tốt đến đâu, nỗ lực của chúng cũng có kết quả không mấy khả quan, thậm chí không có kết quả. Một PM vừa phải là người quản lý những vấn đề tổng thể, vừa phải là người tham gia vào tất cả công việc trong dự án.

>> PM Contest phủ sóng toàn nhà Phần mềm

Việt Nguyễn

Ý kiến

()