Chúng ta

Hai FPT Under 35 được thăng chức

Thứ hai, 7/1/2019 | 16:53 GMT+7

Chị Nguyễn Hoàng Linh trở thành PGĐ FPT Japan trẻ nhất, trong khi anh Phạm Tùng Dương đảm nhiệm vị trí GĐ Trung tâm An ninh mạng của FPT IS.

Từ đầu năm 2019, anh Phạm Tùng Dương, nguyên Trưởng phòng CNTT, được Ban Điều hành FPT IS bổ nhiệm làm GĐ Trung tâm An ninh mạng - lĩnh vực được nhà Hệ thống xác định sẽ đẩy mạnh đầu tư vào giai đoạn mới.

duongPt-5008-1546848797.jpg

Anh Phạm Tùng Dương.

Tân GĐ Trung tâm An ninh mạng, sinh năm 1987, đã ghi dấu ấn trong các dự án tại FPT HO, FPT Telecom và FPT IS. Năm 2017, anh Dương là Top 13 FPT Under 35 ở lĩnh vực Công nghệ. Phạm Tùng Dương được đánh giá là một chuyên gia có tiếng trong giới bảo mật ở Việt Nam. Anh từng tham gia nhiều dự án về bảo mật lớn trong và ngoài FPT.

Đầu năm mới, FPT IS vừa ký hợp đồng triển khai giải pháp và giám sát bảo mật an toàn thông tin đối với hạ tầng CNTT với Công ty MTV Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott).

Cùng thời điểm, một thành viên khác trong danh sách FPT Under 35 năm 2017 là chị Nguyễn Hoàng Linh cũng trở thành PGĐ FPT Japan. 

Theo đó, FPT Nhật Bản vừa ra mắt cơ cấu tổ chức mới. Ban giám đốc FPT Japan nhiệm kỳ mới gồm: CEO Nguyễn Việt Vương và các PGĐ: Lê Vĩnh Thành, Nakai Takumi, Quách Liễu Hoàn, Nguyễn Hoàng Linh cùng COO Phạm Thị Thanh Hoa. Cùng với các quản lý kỳ cựu, chị Nguyễn Hoàng Linh là PGĐ trẻ nhất của FPT Japan được bổ nhiệm mới.

2-1531470629-660x0-4201-1546848797.jpg

CEO Bùi Quang Ngọc trao HC Lao động hạng Nhất cho chị Nguyễn Hoàng Linh. Ảnh: Hoàng Sơn.

Nhận tin vui đúng dịp chuẩn bị đón em bé đầu lòng, Linh bật mí chị sẽ phụ trách kinh doanh mảng sản xuất (Manufacturing - một trong 4 mảng lớn của FPT Japan gồm: Digital Logistics, Finance Service Group, Japan System Integration). “Dự kiến tôi chỉ nghỉ sinh 2 tháng là đi làm trở lại. Ngoài nhiệm vụ mới, tôi vẫn sẽ đảm nhiệm GĐ FPT Techno - pháp nhân mới của FPT Japan. Mục tiêu của FPT Techno là đẩy mạnh mảng kinh doanh non-IT, tập trung khai thác, đào tạo, cung ứng nhân lực chất lượng cao đưa sang Nhật.

Nguyễn Hoàng Linh trở thành thành viên FPT Under 35 - danh sách cá nhân nổi bật nhà F năm 2017. Gia nhập FPT Japan với vị trí tập sự năm 2013, Linh đã chủ động khai thác mối quan hệ cá nhân để tìm khách hàng mới, để chưa đến 2 năm, khách hàng này đã phát triển thành triển vọng 3 triệu USD doanh số.

Năm thứ hai ở FPT Japan, chị đã giành phần thưởng AM xuất sắc, đại diện công ty chia sẻ kinh nghiệm phát triển khách hàng Mega tại đại hội Sales toàn FPT Software. Kế đó, Linh dẫn dắt nhóm sales, gồm các cá nhân trẻ và cá tính mạnh. Với năng lực quản lý, chị đã điều phối và nâng cao tinh thần teamwork, giúp cả nhóm cùng nhau toả sáng khi trở thành tập thể tăng trưởng 57% doanh số, đạt 19 triệu USD với số lượng khách hàng Mega nhiều nhất FPT Japan.

Năm 2017, Nguyễn Hoàng Linh có bước phát triển lớn trong sự nghiệp khi đảm nhiệm vai trò CEO FPT Staffing - tiền thân của FPT Techno. 

Hồi tháng 6/2018, Nguyễn Hoàng Linh được Chủ tịch Trương Gia Bình tặng HC Lao động hạng Nhất - danh hiệu cao quý và phần thưởng vì những đóng góp quan trọng cho hai hợp đồng trị giá trên 30 triệu USD.  

Trước đó, FPT đã ký hai thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực chuyển đổi số với hai doanh nghiệp có lịch sử trên 100 năm tuổi của Nhật Bản là Tập đoàn ISE Foods và Toppan Printing với tổng giá trị trên 30 triệu USD. Sự kiện này đã đánh dấu thời kỳ mới trong chiến lược hướng đến chuyển đổi mối quan hệ của FPT với các đối tác.

Năm 2018 là mùa thứ ba FPT tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt trẻ đang hoạt động trong mọi lĩnh vực nhà F, có những ảnh hưởng tích cực trong lĩnh vực/đơn vị ở FPT hay rộng hơn là Việt Nam.

Danh sách FPT Under 35 ở các lĩnh vực: Công nghệ: Lê Trung (FPT Telecom), Trần Đức Trí Quang (FPT Software), Phạm Minh Tuấn (FPT IS); Kinh doanh: Lê Trọng Đức (FPT Telecom), Ngô Thị Thùy Dung (FPT Retail), Bùi Quang Hùng (FPT Education); Giải trí: Nguyễn Hoàng Quân (FPT Telecom) Chuyên gia: Trần Thị Lâm Thao (FHO), Đinh Đức Hoàng (FPT Online), Nguyễn Trí Trung (FPT IS); Lãnh đạo trẻ: Lương Duy Phương (FPT Telecom), Ngô Phạm Công Thuần (FPT Software) và Nguyễn Khắc Hiệp (FPT Software).

>> Công bố danh sách Top 13 FPT Under 35 năm 2018

Tân Phong

Ý kiến

()