Chúng ta

Gương mặt đại sứ FPT

Thứ ba, 12/4/2016 | 16:28 GMT+7

23 gương mặt sinh viên tiêu biểu làm đại sứ FPT sẽ cùng với tập đoàn xây dựng mối quan hệ với tổ chức sinh viên, hội nhóm tại trường đại học nhằm phục vụ công tác tuyển dụng và xây dựng hình ảnh của công ty trong tuyển dụng, bắt đầu từ tháng 3 năm nay.

Chương trình Đại sứ sinh viên FPT thu hút 250 hồ sơ đăng ký tham gia. Các sinh viên ứng tuyển chủ yếu đến từ các trường thuộc khối ngành Kinh tế, Công nghệ như Đại học Ngoại thương, Học viện Tài chính, ĐH Bách khoa... Sau vòng sơ loại, Ban Nhân sự FPT (FHR) đã lọc 35 hồ sơ xuất sắc để tiến hành phỏng vấn, từ đó chọn 17 gương mặt xuất sắc tại Hà Nội và 6 gương mặt tại TP HCM.

Các gương mặt đại sứ FPT tại Hà Nội:

Hoàng Tâm Anh, ĐH Ngoại thương, điều phối viên chương trình Phát triển thanh niên châu Á 2015.

Hoàng Tâm Anh, ĐH Ngoại thương, điều phối viên chương trình Phát triển Thanh niên châu Á 2015.

Nguyễn Ngọc Thủy, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, là người có nhiều thành tích trong công tác nghiên cứu khoa học. Cô sinh viên nhận 6 kỳ học bổng liên tiếp này cũng là tác giả bài báo công nghệ:

Nguyễn Ngọc Thúy, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, là người có nhiều thành tích trong công tác nghiên cứu khoa học. Cô sinh viên nhận 6 kỳ học bổng liên tiếp này cũng là tác giả bài báo công nghệ: "Anten PIFA đa băng trong thiết bị di động thế hệ mới" đăng trên Tạp chí Công nghệ thông tin và truyền thông.

Nguyễn Thùy Vi, Chủ tịch CLB Âm nhạc ĐH Ngoại thương, quản lý mảng Sự kiện Kênh thông tin chất lượng cao dành cho giới trẻ - Ybox.vn, đồng thời là Ủy viên ban Thư ký/BCH Hội sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Quan điểm của Vi là:

Nguyễn Thùy Vi, Chủ tịch CLB Âm nhạc ĐH Ngoại thương, quản lý mảng Sự kiện Kênh thông tin chất lượng cao dành cho giới trẻ - Ybox.vn, đồng thời là Ủy viên ban Thư ký/BCH Hội sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Theo Vi, "hãy lắng nghe và yêu thương bản thân mình nhiều hơn để trở nên tử tế và tử tế hơn nữa".

Kim Mạnh Cường, ĐH Công nghệ, ĐH Quốc gia Hà Nội từng tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Cậu là gương mặt sinh viên

Kim Mạnh Cường, ĐH Công nghệ, ĐH Quốc gia Hà Nội, từng tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Cậu là gương mặt sinh viên "5 tốt" của trường. Câu nói Cường yêu thích nhất do chính cậu tự chiêm nghiệm là: "Bạn sinh ra trong thế giới này vì một lý do duy nhất, bạn là người được chọn".

Lê Quỳnh Trang là Sinh viên tiêu biểu 2015 của Đại học Kinh tế quốc dân. Cô từng đạt giải Ba Olympic tiếng Anh cho cán bộ Đoàn cấp TP Hà Nội.

Lê Quỳnh Trang là Sinh viên tiêu biểu 2015 của Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô từng đạt giải Ba Olympic tiếng Anh cho cán bộ Đoàn cấp TP Hà Nội.

Cô gái trẻ Nguyễn Thị Thu Phương, ĐH Công nghệ, ĐH Quốc gia Hà Nội, có quan điểm tích cực về cuộc sống:

Cô gái trẻ Nguyễn Thị Thu Phương, ĐH Công nghệ, ĐH Quốc gia Hà Nội, có quan điểm tích cực về cuộc sống: "Khi cuộc đời cho bạn cả trăm lý do để khóc, hãy cho đời thấy bạn có cả ngàn lý do để cười".

Trong 23 gương mặt có tới 17 em tại Hà Nội, số còn lại ở TP HCM. Trong ảnh là Nguyễn Thị Phương Thảo, ĐH Thương mại. Cô gái trẻ sinh năm 1996, là thành viên CLB nhân sự Thương mại HRC và là CTV Ban chấp hành liên chi đoàn khoa. Thảo tâm niệm:

Nguyễn Thị Phương Thảo, sinh viên ĐH Thương mại, là thành viên CLB Nhân sự Thương mại HRC VCU, đồng thời là CTV Ban chấp hành liên chi đoàn khoa.

Hanh396-9250-1460532853.jpg

Phan Hồng Hạnh, sinh viên Học viện Ngoại giao. Cô tham gia CLB Nhân lực của trường từ năm 2013. Từ năm 2015 đến nay, cô đảm nhiệm vị trí Chủ tịch CLB. Ngoài chức danh Bí thư của lớp, Hạnh cũng tham gia Hội sinh viên Học viện Ngoại giao, có nhiều thành tích như: Bằng khen Sinh viên có thành tích hoạt động xuất sắc trong phong trào Đoàn năm học 2014-2015 do Đoàn Thanh niên trường trao tặng.

Ủy viên Ban thư ký Hội sinh viên trường ĐH Bách khoa Hà Nội Đậu Thị Tùng Nhi tự nhận xét, cô không phải là người đặc biệt xuất sắc nhưng sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực để thực hiện đam mê và lựa chọn của mình.

Ủy viên Ban thư ký Hội sinh viên trường ĐH Bách khoa Hà Nội Đậu Thị Tùng Nhi tự nhận xét, cô không phải là người đặc biệt xuất sắc nhưng sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực để thực hiện đam mê và lựa chọn của mình.

Th-y-396-4039-1460532853.jpg

Đồng Thị Thủy, ĐH Hà Nội, cũng là một trong những nhân tố hoạt động đoàn hội tích cực. Cô thích ngắm nhìn nụ cười hạnh phúc trên môi người khác và tâm niệm sống dựa trên danh ngôn giản dị của Neil Barringham: "Cỏ sẽ xanh hơn khi bạn tưới nước cho nó hằng ngày".

IMG-1847-7294-1460425179.jpg

Bùi Thị Quỳnh Trang, sinh viên Học viện Kỹ thuật Quân sự. Cô là admin của sinh viên khoa CNTT và Softcon 2016, tình nguyện viên tích cực chương trình Tiếp sức mùa thi 2015 tại trường. Cô cũng gây ấn tượng trong các chương trình Tình nguyện viên trẻ xuất sắc chương trình Youthday 2014 do Viện Huyết học - Truyền máu TW, Hội Chữ thập đỏ, Hội vận động thanh niên hiến máu Hà Nội đồng tổ chức; Giấy khen về thành tích học tập năm học 2014-2015…

Nguyễn Việt Anh, sinh viên ĐH Ngoại thương Hà Nội, là thành viên BTC Hội sinh viên ĐH Ngoại thương - BFF. Cậu cũng là Cựu trưởng ban Đối Nội, thành viên CLB tiếng Anh Tình nguyện Hanoikids.

Nguyễn Việt Anh, sinh viên ĐH Ngoại thương Hà Nội, thành viên BTC Hội sinh viên ĐH Ngoại thương. Cậu cũng là cựu Trưởng ban Đối nội, thành viên CLB tiếng Anh Tình nguyện Hanoikids.

Chu Xuân Vĩnh, Ủy viên Ban tổ chức và xây dựng hội, Hội sinh viên trường ĐH Bách khoa.

Chu Xuân Vĩnh, Ủy viên Ban tổ chức và xây dựng hội, Hội sinh viên trường ĐH Bách khoa.

Nguyễn Thị Kim Chung, Phó Chủ tịch - Hội Sinh viên Đại học Ngoại thương, cựu Trưởng ban Hoạt động xã hội và Tình nguyện - Hội SV ĐH Ngoại thương.

Nguyễn Thị Kim Chung, Phó Chủ tịch - Hội Sinh viên Đại học Ngoại thương, cựu Trưởng ban Hoạt động xã hội và Tình nguyện - Hội SV ĐH Ngoại thương.

Sinh ra là một cô gái bình thường nhưng đừng sống một cuộc đời tầm thường. Nguyễn Thị Thu Thảo, Học viện Tài chính, đã áp dụng nó vào quá trình học tập của mình. Cô sở hữu bảng dài thành tích trong công tác hội và đoàn thanh niên của trường như: Ủy viên BTK HSV, nguyên Chủ nhiệm CLB bạn gái; Ủy viên BCH HSV; Danh hiệu sinh viên

"Sinh ra là một cô gái bình thường nhưng đừng sống một cuộc đời tầm thường". Nguyễn Thị Thu Thảo, Học viện Tài chính, đã áp dụng quan niệm này vào quá trình học tập của mình. Cô sở hữu bảng dài thành tích trong công tác hội và đoàn thanh niên của trường như: Ủy viên Ban thư ký Hội sinh viên (HSV), nguyên Chủ nhiệm CLB Bạn gái; Ủy viên BCH HSV; Danh hiệu sinh viên "5 tốt" cấp học viện 2014-2015; Giấy khen của BCH Trung ương HSV; Giấy khen HSV thành phố Hà Nội; Có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào thanh niên; Sinh viên giỏi 2013-2014, 2014-2015; Tích cực tham gia nghiên cứu khoa học cấp khoa...

Đam mê các sản phẩm công nghệ hiện đại, Nguyễn Phúc Hưng, ĐH Kinh tế Quốc dân, lựa chọn tham gia chương trình Đại sứ sinh viên của FPT. Cậu là CTV Ban Tuyên huấn Đoàn trường,Đội phó Đội hỗ trợ tổ chức sự kiện Đoàn trường. Sở thích của Hưng là

Đam mê các sản phẩm công nghệ hiện đại, Nguyễn Phúc Hưng, ĐH Kinh tế Quốc dân, lựa chọn tham gia chương trình Đại sứ sinh viên của FPT. Cậu là CTV Ban Tuyên huấn Đoàn trường, Đội phó Đội hỗ trợ tổ chức sự kiện Đoàn trường. Sở thích của Hưng là "muốn đi khắp nơi để bắt được những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống đời thường".

Ngoài công việc của Bí thư chi đoàn, BCH liên chi đoàn Khoa Công nghệ thông tin ĐH Giao thông ận tải, chàng trai Nguyễn Xuân Anh còn là Phó Chủ tịch Hội sinh viên khoa CNTT của trường. Cậu cũng là thành viên tích cực chương trình Hà Nội Ấm.

Ngoài công việc của Bí thư chi đoàn, BCH liên chi đoàn Khoa Công nghệ thông tin ĐH Giao thông vận tải, chàng trai Nguyễn Xuân Anh còn là Phó Chủ tịch Hội sinh viên khoa CNTT của trường. Cậu cũng là thành viên tích cực chương trình Hà Nội Ấm. Với Xuân Anh, sức trẻ là quan trọng và không bao giờ ngần ngại những khó khăn.

Chương trình Đại sứ sinh viên FPT (FPT Student Ambassador - FSA 2016) do Ban Nhân sự FPT (FHR) triển khai nhằm gắn kết sinh viên vào hoạt động của tập đoàn tại các trường đại học, cao đẳng, cũng như tạo sân chơi, cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp cho các sinh viên. Quyền lợi của FSA ngoài việc trực tiếp tham gia vào các dự án của FHR, khóa đào tạo, hoạt động văn hóa, tinh thần còn được nhận học bổng cho đại sứ hoạt động hiệu quả. Sinh viên sẽ được cấp giấy chứng nhận khi hoàn thành nhiệm kỳ và được giới thiệu cơ hội thực tập, việc làm khi tốt nghiệp. Đặc biệt, các đại sứ sẽ được đặc cách vào thẳng vòng phỏng vấn của chương trình Sinh viên tài năng được FPT tổ chức vào tháng 12 hằng năm.

Chương trình Đại sứ sinh viên FPT (FPT Student Ambassador - FSA 2016) do Ban Nhân sự FPT (FHR) triển khai nhằm gắn kết sinh viên vào hoạt động của tập đoàn tại các trường đại học, cao đẳng, cũng như tạo sân chơi, cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp cho sinh viên. Quyền lợi của FSA ngoài việc trực tiếp tham gia các dự án của FHR, khóa đào tạo, hoạt động văn hóa, tinh thần còn được nhận học bổng cho đại sứ hoạt động hiệu quả. Sinh viên sẽ được cấp giấy chứng nhận khi hoàn thành nhiệm kỳ và được giới thiệu cơ hội thực tập, việc làm khi tốt nghiệp. Đặc biệt, các đại sứ sẽ được đặc cách vào thẳng vòng phỏng vấn của chương trình Sinh viên tài năng được FPT tổ chức vào tháng 12 hằng năm.

Xem tiếp gương mặt đại sứ FPT tại TP HCM

Tô Ngà - Tuấn Anh

Ý kiến

()