Chúng ta

Gửi slogan 8 chữ nhận 4 triệu đồng

Thứ tư, 22/2/2017 | 17:52 GMT+7

Với nội dung xoay quanh chủ đề “Khách hàng là trọng tâm”, người 'nhà Cáo’ có thể nhận được giải thưởng tiền mặt hấp dẫn.

FPT Telecom vừa phát động cuộc thi sáng tác slogan nhằm tìm ra khẩu hiệu hay tên gọi cho chuỗi hành động, chương trình nâng cao trải nghiệm và hài lòng của người dùng với phương châm khách hàng là trọng tâm của FPT Telecom trong năm 2017.

Đối tượng tham gia là toàn bộ CBNV FPT Telecom trên toàn quốc và nước ngoài (Campuchia, Myanmar) và CBNV TIN/PNC. Người tham gia gửi tác phẩm dự thi qua link tại đây hoặc email: ftel.fcc@fpt.com.vn. Tiêu đề thư: [Cuộc thi Slogan] - họ tên - đơn vị.

tri-an-3426-1487757778.jpg

Cuộc thi sáng tạo slogan nhằm tạo sân chơi mới cho CBNV FPT Telecom, góp phần truyền thông lan tỏa thông điệp hướng tới khách hàng và xây dựng văn hóa khách hàng là trọng tâm tại FPT Telecom. Ảnh: Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà trong sự kiện tri ân khách hàng thân thiết nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập đơn vị.

Thời gian dự thi trong 3 ngày từ 22 đến 24/2. Ngày 1/3, Ban tổ chức sẽ công bố giải. Cơ cấu giải thưởng: Giải Nhất trị giá 2 triệu đồng. Các giải còn lại gồm: Cá nhân có nhiều tác phẩm dự thi nhất (500.000 đồng), đơn vị có nhiều tác phẩm dự thi nhất (1 triệu đồng) và khán giả may mắn bình chọn (minigame) trên fanpage ftel20.fpt.vn  (500.000 đồng).

Cuộc thi yêu cầu slogan có độ dài không quá 8 chữ bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh xoay quanh chủ đề “Khách hàng là trọng tâm”, thể hiện phương châm hướng tới khách hàng, vì khách hàng của FPT Telecom.

Ban tổ chức đề ra tiêu chí slogan ngắn gọn, dễ hiểu, dễ đọc, dễ nhớ, truyền tải được nội dung thông điệp; là sản phẩm thuộc quyền sở hữu của đối tượng dự thi, chưa từng được sử dụng bởi bất kỳ tổ chức, cá nhân nào hoặc tham gia các cuộc thi nào; bài thi phải phù hợp về văn hóa, không có nội dung xấu hay xuyên tạc và mỗi cá nhân có thể gửi 1 hoặc nhiều slogan dự thi.

Tiêu chí chấm giải gồm: đúng chủ đề (3 điểm), có ý nghĩa, ngắn gọn, súc tích (3 điểm), sáng tạo, mới lạ (2 điểm) và dễ nhớ, dễ thuộc (2 điểm).

Ban giám khảo cuộc thi gồm: Chủ tịch Chu Thanh Hà, Tổng giám đốc Nguyễn Văn Khoa, PTGĐ Chu Hùng Thắng, GĐ Chiến lược và kế hoạch Nguyễn Phú An, GĐ Trung tâm Chăm sóc khách hàng Nguyễn Công Toản và Trưởng Ban Truyền thông Phùng Thu Trang.

>> Internet FPT ít ảnh hưởng khi AAG gặp sự cố

Nguyên Văn

Ý kiến

()