Chúng ta

Góp 'tri thức' cho tủ sách tự quản tại FPT School

Thứ ba, 24/3/2015 | 08:17 GMT+7

Nhằm tạo nguồn sách phong phú và đa dạng tại ký túc xá, FPT School phát động chương trình góp sách cho tủ sách tự quản tại trường.

tu-sach1_1427094866.jpg

Tủ sách tự quản của FPT School sẽ được đặt trong ký túc xá.

Phụ huynh, cán bộ giáo viên, học sinh FPT School đều có thể tham gia góp sách mới hoặc sách cũ về các lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, phát triển cá nhân… ở sảnh giảng đường Hòa Lạc, Hà Nội, vào ngày 26/3. Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể góp tiền để mua sách (gửi cho cô Lương Thị Trà My, giáo viên phát triển cá nhân FPT School). Sau khi nhận được tiền mặt từ các nhà hảo tâm, cán bộ phòng Phát triển cá nhân và học sinh sẽ cùng đi mua sách để bổ sung vào tủ sách tự quản tại ký túc xá.

Trước đó, từ ngày 11/3, tủ sách tự quản lại ký túc xá FPT School đã đi vào hoạt động. Nhà trường sẽ bổ sung dần các đầu sách, tủ sách, bàn ghế tại phòng sinh hoạt chung tầng 2, 3 và 4.

Với tủ sách tự quản, mọi học sinh đều được đọc và không mang sách ra khỏi ký túc xá, bảo quản sách như tài sản của chính mình. Đánh giá về ý tưởng tủ sách tự quản tại ký túc xá, phụ huynh em Nguyễn Mạnh Quỳnh chia sẻ: “Tôi nghĩ mọi người sẽ ủng hộ việc góp sách vì tủ sách chính là tri thức cho các con”.

Lưu Vân

Ý kiến

()