Chúng ta

Gợi ý mày râu FPT quà tặng cho phái đẹp dịp 8/3

Thứ sáu, 6/3/2015 | 11:42 GMT+7

Chỉ cần tinh tế một chút, các quý ông FPT có thể lựa chọn món quà tặng khiến chị em hài lòng trong ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay.

Món quà truyền thống

Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng. Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người "trong tim" của cánh mày râu. Đối với bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Quà tặng khác như quần áo hàng hiệu, mỹ phẩm, trang sức, đá quý là món quà truyền thống  mà phái nam FPT cũng nên lưu tâm. Trong dịp này, nhiều hãng thời trang tung ra bộ sưu tập Xuân Hè với giá ưu đãi, các quý ông FPT có thể đến lựa chọn nhưng lưu ý về số size quần áo và gu thời trang của bạn gái, vợ hoặc mẹ mình để lựa chọn cho phù hợp.

Những chuyến du lịch ngắn ngày là món quà thể hiện tình yêu dành cho gia đình và là dịp để cả nhà được nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống bên nhau. Bạn cũng có thể tổ chức bữa tối lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng với rượu vang, hoa tươi và nhạc cổ điển. Đây là một món quà độc đáo nhưng lại đầy chất thơ mà các chàng có thể dành tặng cho một nửa của mình.

dong-ho-doi-jpeg-2251-1425549725.jpg

Một bộ đồng hồ đôi hàng hiệu hay một cặp điện thoại smart phone thế hệ mới đang được nhiều quý ông tìm mua.

Quà handmade

Cánh mày râu tự tay làm những món quà nhỏ xinh để tặng người phụ nữ mình yêu thương là một ý tưởng rất hay. Người được nhận quà chắc chắn sẽ cảm động và thích thú bởi món quà đó chứa đựng sự thương yêu cũng như sự kỳ công của người làm. Đôi khi chỉ là chiếc thiệp tự thiết kế, một khung ảnh hay một chậu hoa nhỏ tự làm… cũng rất ý nghĩa. Phái mạnh cũng có thể đích thân vào bếp chuẩn bị một bữa cơm canh nóng hổi với món ăn nàng yêu thích.

Món quà nâng cao sức khỏe

Thẻ bơi hay thẻ tập gym hay một liệu trình chăm sóc sắc đẹp cũng là những món quà hấp dẫn cho ngày 8/3. Dù ở bất cứ lứa tuổi nào thì phụ nữ ai cũng muốn trẻ đẹp, khỏe mạnh, vì thế, họ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi được những người chồng, người con, hay người yêu quan tâm đến sức khỏe và vẻ đẹp của họ.

Quà tặng cặp đôi

Một bộ đồng hồ đôi hàng hiệu hay một cặp điện thoại smart phone thế hệ mới đang được nhiều quý ông tìm mua trong dịp 8/3. Đây vừa là cách các chàng thể hiện tình yêu, sự quan tâm dành cho các nàng, cùng vừa là cách các chàng thể hiện đẳng cấp của mình.

qua-tang-jpg-3837-1425549725.jpg

Năm nay, chiếc điện thoại iPhone 6 phiên bản dê vàng là món quà rất được yêu thích.

Quà tặng công nghệ

Gậy chụp ảnh selfie, khung ảnh số, điện thoại mini gắn móc khóa, gối phát sáng, phát nhạc, dây chuyền USB… là những món quà công nghệ đáng lưu tâm để cánh mày râu FPT lựa chọn.

Đặc biệt, năm nay, chiếc điện thoại iPhone 6 phiên bản dê vàng là món quà rất được yêu thích. Đây là phiên bản giới hạn chỉ có duy nhất 99 chiếc trên toàn thế giới. Vàng 24 carat mạ khắp máy, một biểu tượng con dê được khắc bằng laze dựa trên tranh vẽ tay được trang trí ở mặt sau. Với hình ảnh chú dê này, người phụ nữ của bạn sẽ có một năm mới an lành.

Với khoảng 4.100 USD (tương đương 90 triệu đồng), những chàng có tài chính rủng rỉnh hơn sẽ có món quà hết sức độc đáo để tặng người phụ nữ của mình nhân dịp 8/3.

Lưu Vân tổng hợp

Ý kiến

()