Chúng ta

Giúp đỡ con CBNV FPT Telecom bị ung thư

Thứ bảy, 4/8/2012 | 11:14 GMT+7

FPT Telecom đang kêu gọi toàn thể CBNV đơn vị ủng hộ cho cháu Nguyễn Nam Phong, con trai anh Nguyễn Hoài Nam, nhân viên kỹ thuật chi nhánh Vĩnh Phúc.

a

Bé Nguyễn Nam Phong trong vòng tay của bố Hoài Nam (áo trắng). Ảnh: TIN.

Cháu Nam Phong mới 17 tháng tuổi nhưng đã phải chịu rất nhiều đau đớn do căn bệnh ung thư ác tính ở cổ. Hiện bé Phong đang bước vào giai đoạn điều trị bằng hóa chất nên mọi của cải vật chất gia đình đã dồn hết vào việc chạy chữa cho bé.

Nỗi đau chồng lên nỗi đau, con trai chưa hết bệnh thì bố đẻ anh Nam cũng bị ung thư tuyến tiền liệt đang nằm điều trị ở Viện 108 nên gia đình lâm vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn, không có tiền chạy chữa cho cả hai người.

Để hỗ trợ ban đầu cho gia đình, chiều 1/8, đại diện Công đoàn FPT và Công đoàn FPT Telecom đã đến thăm cháu bé. Công đoàn FPT Telecom trao tặng gia đình 10 triệu đồng, Công đoàn FPT trao 5 triệu đồng. Ngoài ra, một số CBNV của đơn vị cũng gửi tiền ủng hộ cho bé.

Trước đó, trung tuần tháng 7, đoàn CBNV Trung tâm Kỹ thuật FPT Telecom (TIN) do anh Nguyễn Văn Mậu, Phó giám đốc Công ty, dẫn đầu đã tới bệnh viện Nhi Trung ương thăm hỏi và động viên bé Phong.

Điều trị bệnh cho cháu là cả một quá trình lâu dài, nên sau chuyến thăm, Ban lãnh đạo, Công đoàn TIN cũng như FPT Telecom đã kêu gọi các CBNV quyên góp, ủng hộ cho gia đình anh Nam.

Thông tin ủng hộ có thể liên hệ qua Công đoàn TIN hoặc FPT Telecom (gặp Ms. Tăng Minh Nguyệt, e-mail: nguyetttm@fpt.net).

Đồng Bằng

Ý kiến

()