Chúng ta

‘Giáo sư FLI được phong tặng theo năm’

Thứ ba, 20/11/2012 | 11:25 GMT+7

Hằng năm, các giảng viên nội bộ FPT sẽ được Học viện Lãnh đạo FPT (FLI) phong tặng danh hiệu Giáo sư trong ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11.
> Những giảng viên nội bộ đầu tiên

Giáo sư và Viện sĩ được phong tặng năm 2011. Ảnh: C.T.

Các Giáo sư và Viện sĩ FLI được phong tặng năm 2011. Ảnh: C.T.

Theo FLI, danh hiệu này được phong tặng theo từng năm nhằm tôn vinh những đóng góp của lãnh đạo FPT cho hoạt động đào tạo cán bộ quản lý của Tập đoàn.

Tất cả lãnh đạo đã đứng lớp giảng dạy sẽ được tặng quà và phong tặng danh hiệu Giáo sư FLI. 2010 là năm đầu tiên FLI thực hiện hoạt động này. 11 anh chị được phong tặng đầu tiên gồm: Trương Gia Bình, Bùi Quang Ngọc, Nguyễn Thành Nam, Phan Phương Đạt, Trịnh Thu Hồng, Nguyễn Thế Phương, Phạm Thu Thủy, Hoàng Minh Châu, Lê Trung Thành, Nguyễn Thị Hồng Hà và Trần Đoàn Kim.

Năm 2011, đã có 16 lãnh đạo được nhận danh hiệu Giáo sư FLI gồm: Trương Gia Bình, Bùi Quang Ngọc, Trịnh Thu Hồng, Phạm Thu Thủy, Lê Quang Tiến, Nguyễn Thế Phương, Bùi Nguyễn Phương Châu, Nguyễn Hữu Thái Hòa, Trương Thanh Thanh, Hoàng Minh Châu, Lê Trung Thành, Nguyễn Đình Hùng, Nguyễn Hồng Hà, Trần Quốc Bình, Bùi Ngọc Khánh và Võ Thị Hoàng Quân.

Năm nay, FLI sẽ phong tặng danh hiệu cho 14 giảng viên nội bộ. Buổi trao tặng diễn ra vào chiều nay, 20/11 tại tầng 14, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Ngoài danh hiệu Giáo sư FLI, trong hai năm 2010 và 2011, FLI đã phong tặng danh hiệu Viện sĩ FLI cho hơn 10 người là các diễn giả nội bộ đã chia sẻ tại các chương trình sinh hoạt FLI Club, PBC, HRC, các lãnh đạo có đóng góp lớn vào hoạt động đào tạo tại FLI, thành viên các ban chủ nhiệm các CLB… Tuy nhiên, từ năm nay trở đi, FLI không phong tặng danh hiệu này nữa, các thành viên có nhiều đóng góp cho hoạt động của FLI sẽ được tôn vinh trong các dịp sinh nhật của Học viện Lãnh đạo FPT.

Thu Giang

Ý kiến

()