Chúng ta

Giao lưu trực tuyến với phượt thủ nổi tiếng ‘Quỷ Cốc Tử’

Thứ năm, 13/8/2015 | 09:01 GMT+7

FPT Polytechnic sẽ tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến cùng phượt thủ nổi tiếng “Quỷ Cốc Tử” (tên thật Ngô Trần Hải An) với chủ đề “18 tuổi - Tôi đã vào đời như thế nào” vào 14-16h ngày 14/8. 

phuot-thu-620-5107-1439351105.jpg

Phượt thủ nổi tiếng "Quỷ cốc tử".

Tại buổi giao lưu, độc giả có dịp gặp gỡ phượt thủ Quỷ Cốc Tử về những trải nghiệm cuộc sống sâu sắc, câu chuyện có thật khi vào đời và niềm đam mê phượt.

Từ một chàng trai 18 tuổi “đánh tuột” ước mơ đại học với những cú sốc đầu đời, Ngô Trần Hải An trở thành phượt thủ nổi tiếng Việt Nam với những thành tích chinh phục cả ngành du lịch trong và ngoài nước.

“20 năm sau bạn sẽ hối hận về những gì chưa làm hơn những gì bạn đã làm. Hãy xách ba lô bước ra khỏi bến đỗ an toàn để khám phá thế giới xung quanh, để thấy bạn trưởng thành từ những bước chân nhỏ bé, để sống lắng nghe, yêu thương và sẻ chia hạnh phúc”, chàng trai "Quỷ Cốc Tử" tâm niệm.

>> Đặt câu hỏi cho phượt thủ

Những điều đặc biệt của Ngô Trần Hải An: 

- Người đầu tiên của Việt Nam được Tổng cục Du lịch Thái Lan mời tổ chức chương trình riêng để khám phá Thái Lan vào tháng 7/2015.

- Ba lần được Tổng cục Du lịch Thái Lan mời khám phá và viết nhiều bài báo giới thiệu về Du lịch Thái. 

- Người đầu tiên khám phá những cung đường phượt mới như: Mốc biên giới 79 cao nhất Đông Dương (2.889 m), mốc 42 cao thứ hai Đông Dương, cực đông, núi Tà Chì Nhù, Hòn Hải…

- Phóng viên ảnh tham gia cùng các đoàn công tác của biên phòng các tỉnh Tây Bắc ở các khu vực rừng núi biên giới Việt - Trung như A Pa Chải, Mù Cả, Mường Tè, Phong Thổ, Pha Long, Sơn Vĩ, mốc 42, 79, 17…

- Diễn giả do Đại sứ quán Malaysia tổ chức giới thiệu du lịch nước này.

- Nhiếp ảnh gia chuyên chụp du lịch.

- Diễn giả cho nhiều chương trình tư vấn giới thiệu du lịch trên truyền hình HTV, VTV3, VTV9, VTC9, FBNC…

Lưu Vân

Ý kiến

()