Chúng ta

Giao lưu kỹ năng mềm đầu năm

Thứ bảy, 4/2/2012 | 14:54 GMT+7

Sáng Chủ nhật 5/2, sinh viên khóa 8 của Cao đẳng thực hành FPT (FPT Polytechnic) tại TP Hồ Chí Minh sẽ tham gia buổi giao lưu kỹ năng mềm mang tên “Soft Poly”.

Chương trình do phòng Công tác sinh viên tổ chức tại công viên Lê Thị Riêng, số 875 đường Cách mạng tháng Tám, quận 10, TP HCM. Sinh viên FPT sẽ có điều kiện giao lưu, tự hoàn thiện bản thân và nâng cao tinh thần đoàn kết.

Theo những báo cáo của ĐH Harvard và Stanford (Hoa Kỳ), 75% thành công trong cuộc sống và công việc của con người phụ thuộc vào kỹ năng cá nhân.

Theo những báo cáo của ĐH Harvard và Stanford (Hoa Kỳ), 75% thành công trong cuộc sống và công việc của con người phụ thuộc vào kỹ năng cá nhân. Ảnh: C.T.

Kỹ năng mềm là những kỹ năng ứng xử của con người trước các tình huống và hoàn cảnh của cuộc sống. Nó không mang tính chuyên môn, không phải là kỹ năng cá tính đặc biệt và càng không thể nắm bắt.

ĐH FPT nói chung và Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic nói riêng đã và đang đi đầu trong việc đưa kỹ năng mềm thành một trong những môn học cần thiết, quan trọng tạo điều kiện để người học có nhiều thời gian thực hành, từ đó biến các kỹ năng mềm được trau dồi đó thành thói quen và “phản xạ có điều kiện”.

Sinh viên FPT trong Lễ hội văn hóa Nhật Bản do nhà trường tổ chức, một sự kiện nhằm giúp sinh viên tìm hiểu về văn hóa nghệ thuật của các nước trên thế giới.

Sinh viên FPT trong Lễ hội văn hóa Nhật Bản do nhà trường tổ chức, một sự kiện nhằm giúp sinh viên tìm hiểu về văn hóa nghệ thuật của các nước trên thế giới. Ảnh: C.T.

Với thông điệp “Học để biết - Học để làm - Học để chung sống - Học để tự khẳng định mình”, chương trình “Soft Poly” là hoạt động ý nghĩa đầu năm dành cho các bạn sinh viên. Qua đó đã tạo ra một sân chơi, một không gian giao lưu thiết thực trong cộng đồng sinh viên.

Thu Thủy

Ý kiến

()