Chúng ta

‘Giảng viên photoshop rất tận tình, tỉ mỉ'

Thứ sáu, 20/4/2018 | 18:16 GMT+7

“Photoshop là lớp học tôi thích nhất trong các khóa đào tạo đã tham gia. Giảng viên tận tình, hướng dẫn tỉ mỉ và rất có duyên. Không khí lớp học hào hứng, tôi biết thêm nhiều công cụ mới để phục vụ cho công việc truyền thông của mình”, chị Phạm Thị Phương, FPT Education, chia sẻ sau buổi học Photoshop đầu tiên do trường Đào tạo Cán bộ FPT tổ chức.

Với mong muốn bổ sung kiến thức cơ bản về photoshop cho các CBNV làm truyền thông trong toàn tập đoàn, Ban Truyền thông FPT phối hợp với trường Đào tạo Cán bộ FPT đã tổ chức khóa học Photoshop căn bản trong 2 ngày 19-20/4 tại phòng Đào tạo tầng 14, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Giảng viên đứng lớp là thầy Lê Đức Lợi, Trung tâm Liên kết Quốc tế FPT (FPT Arena).

DSC00007-JPG-9199-1524142276.jpg

Khóa học Photoshop căn bản thu hút 30 CBNV đến từ các đơn vị trong tập đoàn tham gia.

Nội dung khóa học Photoshop căn bản giúp các học viên biết sử dụng công cụ lựa chọn hình ảnh; tạo layer (quản lý hình ảnh, tạo kỹ xảo trên các phân lớp layer); sắp xếp, trình bày văn bản trên một bản thiết kế. “Sau khóa học này, các học viên có thể tự thiết kế các banner, poster quảng cáo, truyền thông và chỉnh sửa ảnh cơ bản”, thầy Lê Đức Lợi cho hay.

30 học viên là các cán bộ truyền thông đến từ các công ty thành viên của tập đoàn. “Không khí lớp học sôi nổi đã truyền lửa cho tôi trong việc học môn học khá phức tạp này. Trước đây tôi hay tự mày mò về photoshop nhưng hôm nay mới thực sự được biết thêm nhiều thao tác, công cụ mới hữu ích”, Đỗ Thị Quế, FPT Software, bày tỏ.

Thầy Lê Đức Lợi, FPT Arena, giảng viên đứng lớp của khóa học được các học viên rất yêu quý và ấn tượng bởi sự nhiệt tình, vui vẻ và tỉ mỉ.

Thầy Lê Đức Lợi, FPT Arena, giảng viên đứng lớp của khóa học được các học viên rất yêu quý và ấn tượng bởi sự nhiệt tình, vui vẻ và tỉ mỉ.

Nhận thấy sự cần thiết và bổ ích của khóa học, chị Đào Vân Anh, ĐH FUNiX, chia sẻ: “Tôi đã nắm được các kỹ năng cơ bản, không quá phức tạp để vừa có thể thiết kế banner cho sự kiện, chỉnh sửa ảnh cho bài viết, vừa hỗ trợ cho những cán bộ truyền thông như mình trong công việc”.

Tham gia khóa học này cùng chương trình đào tạo video sắp tới một cách nghiêm túc và đầy đủ, các học viên sẽ được quy đổi sang số giờ học của khóa Đào tạo nội bộ FPT (MOOC). Khóa học về video dự kiến khai giảng vào tháng 5 tới.

Năm 2017, FCU đã phối hợp cùng Ban truyền thông FPT tổ chức 5 khóa học về truyền thông và PR cho CBNV như: Hướng dẫn viết chuẩn SEO; Truyền thông bằng hình ảnh; Phát hiện và khai thác đề tài PR; Đào tạo phóng viên nội bộ kỹ năng xây dựng viedo trên điện thoại di động; Comment seeding và tương tác với độc giả trên mạng xã hội. Photoshop là khóa học mở màn trong năm 2018 về truyền thông.

Diệu Anh

Ý kiến

()