Chúng ta

Giảng viên FPT vào vòng Chung kết ‘Sasuke Việt Nam’

Chủ nhật, 12/4/2015 | 19:13 GMT+7

Thầy Nguyễn Xuân Biên, Giảng viên bộ môn Giáo dục thể chất FPT Polytechnic Đà Nẵng, đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để giành tấm vé tham dự vòng Chung kết của gameshow “Sasuke Việt Nam”.

Sasuke là một trò chơi truyền hình thuộc thể loại thể thao được nhiều khán giả quan tâm nhất trên truyền hình Nhật Bản. Với sân khấu được dàn dựng ngoài trời và trong nhà theo mô hình chắp nối các chướng ngại vật, người chơi buộc phải vượt qua nhiều thử thách mạo hiểm của chương trình để có thể giành chiến thắng.

11007742-1588105661434311-2520-4361-3960

Thầy Nguyễn Xuân Biên, Giảng viên bộ môn Giáo dục thể chất FPT Polytechnic Đà Nẵng đã xuất sắc có mặt tại vòng Chung kết của gameshow “Sasuke Việt Nam”.

Để góp mặt tại vòng chung kết “Sasuke Việt Nam”, thầy Nguyễn Xuân Biên trước đó đã xuất sắc vượt qua hơn 200 đối thủ tại vòng loại khu vực miền Trung – Tây Nguyên diễn ra ở công viên Biển Đông vào ngày 14/3. Theo kết quả công bố, thầy Biên đã đạt điểm số khá cao khi thể hiện được sức mạnh và độ dẻo dai qua những phần thi như lên xà, chống đẩy, nâng lốp ô tô và chạy 100m.

Biết tin vào vòng chung kết, Giảng viên bộ môn Giáo dục thể chất FPT Polytechnic Đà Nẵng, chia sẻ, để có thể lực thi đấu, trong thời gian vừa qua đã tăng cường chế độ tập luyện để phát triển đầy đủ các tố chất gồm: sức nhanh, sức mạnh, sức bền kết hợp sự dẻo dai, khéo léo… “Tôi cảm thấy bất ngờ nhưng đây là một cơ hội để tham gia và khám phá sức mạnh của bản thân. Là đại diện duy nhất của FPT Polytechnic tham gia cuộc thi, tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình, vượt qua những thử thách của chương trình và đem về thành tích tốt nhất”, thầy Biên, tâm sự.

Trước khi tham gia gameshow “Sasuke Việt Nam”, thầy Nguyễn Xuân Biên từng đạt Huy chương Vàng Vovinam thành phố Đà Nẵng năm 2007 và gần đây nhất là đạt Huy chương Bạc giải Vovinam vô địch Miền Trung – Tây nguyên ở hạng cân đối kháng 60kg tại Nha trang năm 2008.

Dự kiến, vòng Chung kết “Sasuke Việt Nam” sẽ được tổ chức tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương từ ngày 26/4 đến 5/5. 

Việt Nguyễn

Ý kiến

()