Chúng ta

Giám đốc Vùng 1 kiêm nhiệm PGĐ Trung tâm Marketing FPT Telecom

Thứ ba, 15/1/2019 | 17:36 GMT+7

Anh Nguyễn Anh Đức cùng lúc đảm nhận 2 vị trí Giám đốc Vùng 1 và Phó Giám đốc Trung tâm Marketing. 

Chủ tịch Viễn thông FPT - chị Chu Thanh Hà vừa ký quyết định bổ nhiệm anh Nguyễn Anh Đức - Giám đốc Vùng kinh doanh số 1 kiêm nhiệm vị trí Phó Giám đốc Trung tâm Marketing. Quyết định có hiệu lực 3 năm từ ngày 2/1/2019 đến 31/12/2021.

Anh Nguyễn Anh Đức, sinh năm 1984, gia nhập Ban Kế hoạch Tài chính của tập đoàn sau thời gian du học tại Anh quốc. Anh trở thành người nhà 'Cáo' để theo đuổi đam mê kinh doanh. Tuy trái ngành nghề nhưng anh Đức lại có “mối lương duyên” đặc biệt và phát huy được hết tố chất, năng lực của mình. Sau một thời gian được giao trách nhiệm dẫn dắt Vùng 1, anh đã giúp toàn vùng dẫn đầu trong hoạt động kinh doanh của FPT Telecom vào các năm 2014 và 2015. 

Anh Đức được đánh giá là người quyết liệt trong công việc, luôn sáng tạo, đạt hiệu quả cao trong công tác quản trị và rất nhạy bén trong kế sách kinh doanh. Không chỉ luôn hoàn thành và vượt các chỉ tiêu được giao, với kiến thức tài chính nền tảng, anh còn giúp kiểm soát tối ưu chi phí trong hoạt động quản trị, tập hợp và xây dựng được lực lượng nhân sự ổn định và đoàn kết cho toàn Vùng 1. 

Năm 2016, anh Đức được bình chọn là gương mặt trẻ nổi bật FPT dưới 35 tuổi - 13 FPT Under 35 mùa đầu tiên. 

Ngày 1/8/2017, anh Đức được luân chuyển làm Giám đốc Vùng 3, điều hành 12 chi nhánh gồm Đông Bắc bộ và 3 tỉnh Bắc Trung bộ trong chiến lược tăng cường năng lực quản trị của lãnh đạo trẻ FPT Telecom. Và từ ngày 1/1/2019, anh Nguyễn Anh Đức thôi giữ chức Giám đốc Vùng kinh doanh số 3 để trở lại đảm nhận nhiệm vụ Giám đốc Vùng 1 (FPT Telecom Hà Nội).

Nguyen-Anh-Duc-3907-1547527486.jpg

Anh Nguyễn Anh Đức - Giám đốc Vùng 1 kiêm PGĐ Trung tâm Marketing FPT Telecom. 

Hồi 6/2018, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thành Hà đã quyết định thành lập Trung tâm Marketing nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động thương hiệu của công ty. Theo đó, Trung tâm Marketing được thành lập từ ngày 15/6  do chị Tô Nam Phương (Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Truyền hình) quản lý với tổng số lượng nhân sự 36 người và 4 phòng trực thuộc: Phòng Chính sách bán hàng, Phòng Phát triển thị trường - Trade Marketing, Phòng Phát triển Thương hiệu - Brand Marketing và Phòng Thiết kế.

Thời điểm này, Trung tâm Phát triển kinh doanh và phòng Thiết kế và Đồ họa thuộc Trung tâm Hệ thống Thông tin (ISC) sẽ giải thể, cán bộ nhân viên thuộc các đơn vị này được điều chuyển sang Trung tâm Marketing.

FPT Telecom có 7 vùng kinh doanh hiện diện trên 59 tỉnh thành gồm: Vùng 1 là Hà Nội; Vùng 2 gồm 12 tỉnh đồng bằng sông Hồng, Tây Bắc bộ và Đông Bắc bộ; Vùng 3 có 12 chi nhánh gồm Đông Bắc bộ và 3 tỉnh Bắc Trung bộ; Vùng 4 gồm 12 tỉnh miền Trung trải dài từ Quảng Bình đến Khánh Hòa; Vùng 5 là TP HCM; Vùng 6 gồm miền Đông Nam bộ và Ninh Thuận, Bình Thuận; và Vùng 7 là 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.

Ngoài các Vùng Kinh doanh, FPT Telecom có 2 đơn vị thành viên là Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) và FPT Telecom Campuchia (Opennet).

Xác định giá trị cốt lõi là con người, FPT Telecom liên tục thực hiện luân chuyển lãnh đạo để tăng cường năng lực quản trị. Đó là chính sách trọng điểm trong phát triển nguồn nhân lực của FPT Telecom. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong tập đoàn về việc luân chuyển cán bộ. Hoạt động này được nhà Viễn thông thực hiện thường xuyên nhằm giúp cán bộ đơn vị tiếp xúc, điều hành và trưởng thành ở nhiều môi trường công tác khác nhau.

Tháng 3/2014, Tập đoàn FPT bắt đầu triển khai dự án Quy hoạch và Luân chuyển cán bộ lãnh đạo nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ lãnh đạo có cơ hội được thử sức ở các vị trí công việc khác nhau nhằm có sự trải nghiệm đa dạng và nâng cao năng lực điều hành.

>> Truyền hình FPT gửi thông điệp yêu thương trong TVC Tết

Xuân Phương

Ý kiến

()