Chúng ta

Giải 'Post & Tag' của năm được 'đi xế hộp và ăn tối' cùng Chủ tịch FPT

Thứ sáu, 19/1/2018 | 09:03 GMT+7

Chủ tịch Trương Gia Bình đánh giá cao chương trình "Post & Tag" đang được triển khai trong các đơn vị thành viên FPT và sẽ trao giải thưởng riêng cho 3 chủ nhân đứng đầu của năm.

Buổi livestream về chủ đề Sáng tạo FPT (Post & Tag) diễn ra sáng ngày 18/1, tại tầng 14, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, cùng khách mời đặc biệt là Chủ tịch FPT Trương Gia Bình. Người đứng đầu FPT cho hay, anh rất bất ngờ trước con số gần 1.600 đề xuất Post & Tag, trong đó đã có khoảng 200 đề xuất đưa vào triển khai thực tế tại FPT. Đây là điều "mới lạ".

Anh Bình mong muốn người FPT tự tin đề xuất giải pháp về các vấn đề với chính lãnh đạo của mình nhằm nâng cao hiệu quả làm việc, thúc đẩy tinh thần làm chủ, xây dựng môi trường làm việc sáng tạo, minh bạch.

Từ ngày 1/1/2018, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã ký quyết định triển khai thúc đẩy Sáng tạo FPT toàn tập đoàn với tên gọi “Post & Tag". 5 đơn vị thành viên đã ráo riết triển khai gồm: FPT Telecom với "Xe cải tiến" trong khi FPT Software là "Post & Tag", FPT Retail là "We love - we change", FPT Trading có "Post ý tưởng - chờ nhận thưởng", FPT IS với "Gom gạch xây nhà" và Tổ chức Giáo dục FPT là "FE Lott". 

Đến tháng 12/2017, "Post & Tag" tại các đơn vị thành viên có 1.533 đề xuất, trong đó 370 đề xuất được xác nhận là hiến kế phù hợp để triển khai. Hiện FPT Telecom là quán quân về lượng đề xuất với 461 ticket sau 19 tuần triển khai. Hai vị trí tiếp theo thuộc về FPT Software và FPT Retail. 

 Thanh Tùng

Ý kiến

()