Chúng ta

Giải ô chữ nhận 'tiền tươi thóc thật'

Thứ sáu, 25/11/2016 | 09:59 GMT+7

5 giải thưởng trị giá 200.000 đồng/giải sẽ được dành tặng cho 5 người có đáp án chính xác và sớm nhất thông điệp của Tập đoàn FPT đưa ra trong năm 2016. 

Ô chữ gồm 10 câu hỏi, liên quan đến các lĩnh vực văn hóa, lịch sử, đời sống, kinh doanh... trong và ngoài FPT. Sau khi điền xong các từ hàng ngang sẽ tìm ra ô chữ bí ẩn (tô vàng) ở hàng dọc. Gợi ý từ hàng dọc chính là thông điệp của FPT trong năm 2016.

Sau đây là nội dung ô chữ:

o-chu-3-9932-1480041249.jpg

Trả lời các câu hỏi hàng ngang để tìm ra đáp án hàng dọc

Gợi ý

1. Người anh hùng dân tộc lãnh đạo nhân dân chống Pháp trong cuộc khởi nghĩa Yên Thế.

2. Anh Trương Gia Bình vừa tái đắc cử Tổ chức này (viết ngược).

3. Tên bài hát của nhạc sĩ Phạm Duy, lời ca có câu “Tìm sâu trong muôn thuở, tìm sau lưng bốn mùa”.

4. Kỳ diệu (tiếng Anh).

5. Ra ngoài (tiếng Anh).

6. Bút danh một nhà thơ Việt Nam, người dân tộc Chăm, từng được vinh dự nhận Giải thưởng Văn học Đông Nam Á.

7. Tên viết tắt của Đại học Online FPT.

8. Công ty phần mềm Việt Nam đầu tiên vượt mốc doanh số 200 triệu USD.

9. Tháng 11 vừa qua, FPT đã được vinh danh top 10 doanh nghiệp phát triển...

10. FPT và Fujitsu đang hợp tác thử nghiệm trong lĩnh vực... thông minh.

Yêu cầu: Hãy điền đầy đủ các từ khóa hàng ngang để tìm từ khóa hàng dọc trong phần có nền vàng. Giải thích ý nghĩa của từ khóa hàng dọc.

Độc giả có thể soạn đáp án trong Excel và copy vào e-mail đáp án của ô chữ đầy đủ, bằng tiếng Việt có dấu, sau đó gửi về hòm thư chungta@fpt.com.vn, hoặc gửi đáp án trong phần comment tại group FPT Chungta News trên Facebook Workplace.

Chúng ta sẽ trao 5 giải thưởng trị giá 200.000 đồng/giải cho 5 người có đáp án chính xác và sớm nhất. Hạn cuối nhận đáp án là ngày 28/11.

Năm nay, chương trình khảo sát Truyền thông Nội bộ của FPT sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 29/11 đến ngày 2/12 trên quy mô toàn tập đoàn.

Đối tượng được khảo sát gồm tất cả kênh truyền thông nội bộ trực tuyến của FPT như: Trang tin nội bộ Chungta.vn, Bản tin FPT News, Bản tin của các đơn vị thành viên, Facebook FPT và đơn vị... 

Bộ câu hỏi khảo sát gồm nhóm câu hỏi liên quan đến việc tiếp nhận thông tin cấp tập đoàn như chiến lược, thông điệp, các chương trình hành động; Kênh truyền thông Chungta.vn; Các kênh truyền thông và tình hình thông tin ở cấp đơn vị. Các đề xuất, góp ý của CBNV về hoạt động truyền thông của FPT cũng được thực hiện ngay ở phần cuối cùng của nội dung khảo sát.

Chương trình khảo sát được tiến hành online, do đó, CBNV có thể dùng máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối Internet (smartphone, tablet) để thực hiện. Để tham gia, người FPT chỉ cần truy cập vào đường link do BTC gửi và điền thông tin cá nhân sau đó thực hiện khảo sát.

BTC sẽ có các giải thưởng cho CBNV và tập thể tham gia khảo sát, gồm: Đơn vị có tỷ lệ nhân viên tham dự đông nhất (1,5 triệu đồng); Đơn vị có số người tuyệt đối tham dự đông nhất (1,5 triệu đồng); Người trả lời vào đúng vào các thời điểm đặc biệt trong 3 ngày tổ chức survey (100.00 đồng); 7 người có thứ tự trả lời đặc biệt (200.000 đồng).

Chúng ta

Ý kiến

()