Chúng ta

Giải ngân 30 triệu đồng cho cán bộ giới thiệu ứng viên

Thứ sáu, 9/5/2014 | 18:35 GMT+7

Ngày 8/5, lãnh đạo Đơn vị Phần mềm chiến lược số 1 (FSU1 thuộc FPT Software) đã trao thưởng cho 10 nhân viên đầu tiên giới thiệu CV cho dự án DTV của công ty.
> FPT Software tìm kiếm ứng viên làm việc cho khách hàng Mỹ / 'Onsite giúp tôi học được nhiều điều'

Với mỗi CV được gọi phỏng vấn, người giới thiệu được thưởng 3 triệu đồng. CV qua vòng phỏng vấn và được ký hợp đồng chính thức sẽ có mức thưởng 10-15 triệu đồng. Các CV qua được phỏng vấn khách hàng sẽ được thưởng 20 triệu đồng.

Giám đốc FSU1 Hoàng Việt Anh trao thưởng cho người giới thiệu ứng viên. Ảnh: FSO.

Giám đốc FSU1 Hoàng Việt Anh trao thưởng cho người giới thiệu ứng viên. Ảnh: FSO.

Đây là chương trình thưởng giới thiệu ứng viên nhằm bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho đơn vị. Theo đó, để được nhận thưởng, CBNV FPT Software có thể giới thiệu ứng viên trong mảng công nghệ có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên về lập trình C++ / Kiểm thử phần mềm.

Sau khi trao thưởng, Giám đốc FSU1 Hoàng Việt Anh cũng chia sẻ về kế hoạch phát triển nhân sự của đơn vị trong thời gian tới. Theo đó, FSU1 dự kiến tăng thêm 100 nhân sự chất lượng cao để tham gia vào các dự án lớn.

"Đây thật sự là một thử thách đối với FSU1 và FPT Software, nhưng đồng thời cũng là cơ hội để chúng ta có thể khẳng định năng lực của mình đối với một khách hàng lớn như DTV”, anh Việt Anh nhấn mạnh.

CV ứng viên gửi về: DTV.Recruitment@fsoft.com.vn. Liên hệ: liennt@fsoft.com.vn; số điện thoại 0909 421 300.

Tô Ngà - Hồng Nhung

Ý kiến

()