Chúng ta

Giải mã 'mật danh' Ftv Lucas Onca

Thứ tư, 30/8/2017 | 09:39 GMT+7

Thay vì những phiên bản được đánh số thường thấy, Truyền hình FPT tung firmware mới với cái tên "đánh đố" Ftv Lucas Onca.

Bằng việc dùng các hình ảnh chế vui nhộn, sáng tạo hay các đoạn văn hoặc thơ tự do để định nghĩa về mật danh Ftv Lucas Onca, người chơi sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng cao nhất gồm tiền mặt 1 triệu đồng đi kèm bộ sản phẩm FPT TV và 3 tháng gói cước cơ bản. 

cach-tham-gia-GiaiMaLucasOnca-4052-4190-

Cuộc thi do Truyền hình FPT tổ chức nhằm khơi gợi sự sáng tạo của người FPT Telecom. Bài dự thi gửi về email truyenhinh@fpt.com.vn hoặc inbox Fanpage FTEL 20 với ba hình thức ảnh chế vui, đoạn văn ngắn dưới 100 từ và thơ tự do từ ngày 28/8 đến 8/9. 

Ban giám khảo gồm chị Tô Nam Phương, PGĐ Truyền hình FPT; chị Phùng Thu Trang, Trưởng ban Truyền thông FPT Telecom, anh Đinh Tiến Dũng. Giám đốc sáng tạo Truyền hình FPT và chị Hoàng Nguyễn Thúy Quyên, Trưởng phòng Marketing Truyền hình FPT sẽ chọn ra một giải Nhất - Lucas với phần thưởng là một bộ FPT TV (bộ giải mã Truyền hình FPT) và ba tháng cước cơ bản, trị giá 1 triệu đồng. 

Hai giải Nhì - Onca mỗi giải gồm một bộ FPT TV, 3 tháng cước cơ bản và một giải Ba set quà tặng Truyền hình FPT được chấm dựa theo tiêu chí lượt like trên Fanpage FTEL 20, nơi các bài dự thi được đăng tải.

Ftv Lucas Onca là phiên bản phần mềm mới nhất của Truyền hình FPT, vừa ra mắt vào ngày 18/8, được đánh giá là bước tiến nhảy vọt cả về tốc độ và trải nghiệm người dùng của dịch vụ. 

Phiên bản nâng cấp được gắn liền với từ khóa "Mượt" thể hiện ở tốc độ phản hồi, khả năng truy xuất ứng dụng vượt trội so với bản cũ; thao tác của người dùng được tối giản; sự thống nhất giữa các luồng giao diện và ứng dụng bên trong. 

>> iKhiến: 'Mở két' - game show truyền hình tương tác đầu tiên ở Việt Nam

Kim Ngân

Ý kiến

()