Chúng ta

'Giấc mơ Mỹ' phủ sóng đến sinh viên FPT Arena và BTEC

Thứ ba, 10/10/2017 | 09:08 GMT+7

Viện Đào tạo Quốc tế FPT phối hợp với Công ty Tincom Media tổ chức Cuộc thi thiết kế poster & trailer cho bộ phim điện ảnh Giấc mơ Mỹ - The American Dream. Bên cạnh cơ hội trở thành nhà thiết kế cho các dự án triệu đô, cuộc thi vinh danh người chiến thắng với tổng giá trị giải thưởng gần 200 triệu đồng.

Nhằm mở rộng giao lưu, hợp tác đào tạo, nâng cao kiến thức và học hỏi kinh nghiệm nghề nghiệp cho sinh viên, mới đây Công ty Tincom Media đã phối hợp với FPT Arena và FPT BTEC tổ chức buổi lễ phát động cuộc thi Thiết kế Poster & Trailer phim Giấc mơ Mỹ - The American Dream, và giao lưu giữa sinh viên với ekip đoàn phim để chia sẻ về những khó khăn, tìm hiểu quá trình sản xuất ra một bộ phim, cũng như góp phần giúp định hướng nghề nghiệp cho sinh viên.

Ngày 7/10 vừa qua, êkip sản xuất "Giấc mơ Mỹ" đã có buổi giao lưu với sinh viên FPT Arena và FPT BTEC.

Ngày 7/10 vừa qua, êkip sản xuất "Giấc mơ Mỹ" đã có buổi giao lưu với sinh viên FPT Arena và FPT BTEC.

Ban tổ chức tiếp nhận bài dự thi đến hết ngày 15/11 và dự kiến công bố kết quả vào 5/12. Các cá nhân, nhóm tác giả đăng ký thông tin dự thi đến địa chỉ email phimgiacmomy@gmail.com với tiêu đề như sau: [Poster]_Họ tên thí sinh hoặc [Trailer]_Họ tên thí sinh.

Sản phẩm dự thi poster có kích thước: 70cm x 100cm, dung lượng nén dưới 3 MB và trailer được định dạng file MP4 (H264); Frame size: 1.920 x 800px, Frame rate: 24 fps; Bitrate: 8 Mbps; Audio: Stereo 48000 kHz, 16 bit, 160kHz.

Các sản phẩm phải có đầy đủ các thông tin: Logo tên phim Giấc mơ Mỹ - The American Dream, logo nhà sản xuất Tincom Media, logo của 2 đơn vị tài trợ FPT Arena, FPT BTEC và thời gian dự kiến công chiếu 8/12/2017. Các tác phẩm dự thi sẽ được đăng tải trên trang Fanpage chính thức của phim và BTC có quyền sử dụng sản phẩm dự thi vào mục đích quảng bá cho bộ phim.

Viện Đào tạo Quốc tế FPT phối hợp với Công ty Tincom Media tổ chức Cuộc thi thiết kế poster & trailer cho bộ phim điện ảnh Giấc mơ Mỹ - The American Dream. Bên cạnh cơ hội trở thành nhà thiết kế cho các dự án “triệu đô”, cuộc thi vinh danh người chiến thắng với tổng giá trị giải thưởng gần 200 triệu đồng.

Cuộc thi thiết kế poster & trailer cho bộ phim điện ảnh Giấc mơ Mỹ - The American Dream do Tincom Media phối hợp với FPT Arena và FPT BTEC thực hiện. 

Ban giám khảo sẽ bình chọn tác phẩm xuất sắc nhất gồm một giải trailer là một học bổng toàn phần (tương đương 2 năm học) tại FPT BTEC trị giá 103.320.000 đồng, một cặp vé tham dự buổi Premier công chiếu phim Giấc mơ Mỹ; Và một giải poster với một học bổng toàn phần 2 Sem (tương đương một năm học) tại FPT Arena Multimedia trị giá 28.944.000 đồng, mộtcặp vé tham dự buổi Premier công chiếu phim Giấc mơ Mỹ.

Ngoài ra, căn cứ vào lượt Like và Share (1 Like = 1 điểm, 1 Share = 10 điểm) cho mỗi tác phẩm trên trang Fanpage chính thức của chương trình, BTC sẽ chọn ra 2 tác phẩm (một giải poster và một giải trailer) có nhiều lượt Like và Share nhất để trao giải Tác phẩm được yêu thích nhất. Mỗi giải là một học bổng một Sem (tương đương 6 tháng) trị giá 14.472.000 tại FPT Arena Multimedia, một cặp vé tham dự buổi Premier công chiếu phim Giấc mơ Mỹ ở Hà Nội hoặc Sài Gòn và bước trên thảm đỏ, chụp hình, giao lưu cùng dàn diễn viên chính của phim.

Đồng thời, các tác phẩm có ý tưởng và cách thể hiện độc đáo sẽ được lựa chọn để trao 6 giải khuyến khích (3 giải cho poster và 3 giải cho trailer), mỗi giải được tặng một quyển truyện tranh phiên bản giới hạn đặc biệt của phim Giấc mơ Mỹ có chữ ký của dàn viễn viên, một cặp vé tham dự buổi Premier công chiếu phim Giấc mơ Mỹ.

Giấc mơ Mỹ - The American Dream là “đứa con tinh thần” mà tác giả kịch bản kiêm đạo diễn Davina Hồng Ngân đã ấp ủ trong suốt 6 năm. Với những ấn tượng về nội dung ý nghĩa của kịch bản, TGĐ Công ty Tincom Media Mai Thu Huyền quyết định đầu tư sản xuất bộ phim cùng với các đối tác liên kết sản xuất (Ánh Sao, Red Ruby, Music Fine, Loop Studio).

Nội dung phim dựa trên những chất liệu cuộc sống có thật mà nữ đạo diễn Davina Hồng Ngân đã từng trải nghiệm, quan sát suốt 10 năm sinh sống tại Mỹ, với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Mai Thu Huyền, Bình Minh, ca sĩ Kyo York, Đinh Y Nhung, Mai Thu Trang, Trương Thế Vinh, diễn viên Ấn Độ Raja Ramani, Á hậu Thể thao Băng Châu... Phim dự kiến công chiếu tại Việt Nam từ 8/12/2017 và tại Mỹ từ 5/1/2018.

>> 'Hãy trao trái tim mình cho nhân viên, họ sẽ làm điều đó với khách hàng'

T.B.

Ý kiến

()