Chúng ta

Gia đình là chỗ dựa vững chắc của người FPT

Thứ ba, 19/7/2016 | 14:18 GMT+7

“Đối với người FPT chúng ta, quan trọng nhất vẫn là gia đình. Đó là chỗ dựa vững chắc nhất trong cuộc sống”, anh Chu Hùng Thắng, PTGĐ FPT Telecom, chia sẻ chân thành với người FPT tại Family Day FPT HCM, diễn ra ngày 16/7.

Anh Chu Hùng Thắng cho rằng, hằng ngày, mỗi người đã dành rất nhiều thời gian, tâm sức cho công việc và các hoạt động bên ngoài. Chính vì thế, khi trở về nhà, hãy cố gắng dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình, cho con cái để giữ gìn và xây dựng tổ ấm. Cũng vì lẽ đó mà Ngày hội gia đình được tổ chức hằng năm, tạo sân chơi cho các gia đình của CBNV FPT giao lưu và gặp gỡ.

Bên cạnh đó, sự kiện này cũng được xem như là dịp để tập đoàn tri ân những thành viên trong gia đình của mỗi CBNV, đã là một chỗ dựa vững chắc cho người FPT thực hiện tốt công việc, góp phần xây dựng tập đoàn.

Với những hoạt động sôi nổi và thú vị, tạo không gian để các thành viên trong gia đình vui chơi và chia sẻ với nhau, FPT Family Day 2016 đã góp phần tạo nên sự gắn kết trong mỗi gia đình nhỏ. Đồng thời, người thân của người FPT cũng đã có dịp gặp gỡ, giao lưu để hiểu hơn về nhau.

Ngày hội gia đình FPT HCM 2016 với nhiều hoạt động thú vị, đã diễn ra tại Kizciti, công viên Khánh Hội, quận 4 vào ngày 16/7 vừa qua. Hơn 300 FPT Small đã tham dự Ngày hội năm nay. Với những chương trình nghệ thuật đặc sắc và các trò chơi phong phú, Ngày hội gia đình đã thực sự đem đến nhiều kỷ niệm cho các em nhỏ và phụ huynh.

Sau khi được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM, Ngày hội gia đình 2016 sẽ diễn ra ở Cần Thơ vào ngày 24/7 tới.

Video về những hoạt động sôi nổi tại Ngày hội gia đình FPT HCM 2016:

 Ngọc Bích

Ý kiến

()