Chúng ta

Gây quỹ từ thiện 'Mầm sống' từ đêm nhạc đường phố

Thứ bảy, 5/12/2015 | 15:04 GMT+7

Tối ngày 5/12, các tài năng guitar ở FPT sẽ biểu diễn tại vườn hoa Lý Thái Tổ, đường Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để gây quỹ giúp trẻ nghèo Hòa Bình.

mam-sang-620.jpg

Chương trình nhằm mang đến mùa đông ấm cho trẻ nghèo Hòa Bình.

Đây là chương trình đầu tiên, mở màn cho chuỗi sự kiện của "Mầm sáng". Tại đây, những cây guitar tài năng đến từ FU Guitar Club và trong cộng đồng sinh viên ĐH FPT sẽ trình bày các tác phẩm hay nhất. 

"Mầm sáng" là chương trình tình nguyện do CLB Vì cộng đồng iGo phối hợp cùng CLB Guitar FU, CLB Vovinam FU, Quỹ Vỏ Chai, tổ chức Color Team, phòng Phát triển cá nhân PDP, đoàn trường đồng tổ chức. Thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn đem đến cho các em nhỏ tại xã Tân Sơn, Phú Thọ những tủ sách thiết thực, đồ dùng sinh hoạt để có một mùa đông ấm áp, ý nghĩa.

Đầu tháng 12, BTC đã kêu gọi người FPT và tấm lòng hảo tâm ủng hộ đồ dùng văn phòng bộ kem đánh răng, bàn chải đánh răng mới, tài trợ xe tải vận chuyển đồ. Bên cạnh đó cũng đã diễn ra chuỗi hoạt động du ca, bán hàng, tổ chức đêm nhạc... tổ chức trải dài trong tháng 12 để gây quỹ từ thiện. 

Mọi đóng góp cho chương trình từ thiện, có thể liên hệ Hà Minh Hoàng, Trưởng dự án, email: Hoanghmse03853@fpt.edu.vn.

Lưu Vân

Ý kiến

()