Chúng ta

Gần 700 nhân viên TIN tham gia 'Ngày hội sức khỏe'

Thứ hai, 25/7/2016 | 11:39 GMT+7

Chương trình giúp CBNV có cái nhìn tổng quát về sức khỏe của mình nhằm điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý, nâng cao chất lượng cuộc sống và năng suất lao động.

Nằm trong chính sách chăm lo đời sống cho nhân viên, Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN) vừa phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tổ chức hoạt động khám sức khỏe định kỳ cho CBNV khu vực Hà Nội.

Đối tượng tham gia là nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức với công ty, có thâm niên công tác từ 12 tháng trở lên tính đến ngày 31/5/2016 và còn làm việc đến thời điểm triển khai khám. 

TINK-3950-1469417540.jpg

CBNV TIN tham gia khám sức khỏe đông đủ và đúng giờ. Ảnh: TIN.

Từ ngày 21-23/7 vừa qua, CBNV đã tham gia đợt khám lâm sàng tại bệnh viên Đa khoa quốc tế Thu Cúc, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Thời gian được chia làm 4 ca linh hoạt giúp mỗi người chủ động sắp xếp công việc để tham gia thăm khám. Trước đó, trong ngày 15-16/7, các thành viên cũng đã được lấy mẫu xét nghiệm tại văn phòng.

Chương trình thu hút gần 700 người tham gia gồm CBNV, kỹ thuật viên, nhân viên thu ngân, nhân viên hạ tầng… Con số tham gia thăm khám mỗi ngày luôn đạt trên 200 nhân sự. Tại đây, CBNV được khám tổng thể một số mặt quan trọng như: mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, khám nội, làm các xét nghiệm máu và nước tiểu, siêu âm, chụp X-Quang… Đồng thời được bác sĩ đọc kết luận và tư vấn sức khỏe để chăm sóc và bảo vệ tốt hơn cho bản thân.

"Ngày hội sức khỏe" định kỳ nhằm theo dõi và phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe của CBNV để nâng cao khả năng chữa trị, tránh được các biến chứng, tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Từ đó giúp mỗi người có chế độ rèn luyện, chăm lo, bảo vệ sức khỏe tốt hơn để hoàn thành tốt công việc và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Trước đó, các đơn vị thành viên của FPT như FPT IS, FPT Telecom, FPT Online, FPT Software, FPT Trading... cũng đã triển khai khám sức khỏe cho CBNV.

Tử Quyên

                                                  

Ý kiến

()