Chúng ta

Gần 70% học viên MiniMBA HCM tốt nghiệp

Thứ ba, 17/12/2013 | 15:28 GMT+7

Ngày 12/12, buổi lễ tốt nghiệp lớp MiniMBA HCM khóa 2012-2013 đã được Học viện Lãnh đạo FPT (FLI) phối hợp với Viện Quản trị kinh doanh FPT (FSB) tổ chức tại Khách sạn Sapphire số 32A-34, Bùi Thị xuân, quận 1, TP HCM.
> TGĐ FPT trao bằng tốt nghiệp cho học viên Leadership Program

Chương trình có sự tham gia của GĐ FPT HCM Trương Thanh Thanh, thành viên Ban chiến lược FPT Nguyễn Thị Hồng Hà, đại diện các giảng viên cùng 27 học viên tham gia.

Chị Trương Thanh Thanh phát biểu tại chương trình. Ảnh: FSB.

Chị Trương Thanh Thanh phát biểu tại chương trình. Ảnh: FSB.

Tại lễ tốt nghiệp, chị Thanh đã chia sẻ về những nỗ lực của tập đoàn trong công tác đào tạo lãnh đạo. Từ những khó khăn ban đầu, sau 25 năm phát triển, tập đoàn đã nỗ lực tạo điều kiện cho lãnh đạo được đào tạo bài bản với kiến thức chuẩn MBA.

Chị cũng nhấn mạnh giá trị của khóa MiniMBA với 3 lợi ích: giúp các lãnh đạo, quản lý trong tập đoàn được hệ thống, củng cố kiến thức về quản trị của mình; tạo cơ hội cho lãnh đạo FPT được tương tác, giao lưu và liên kết với nhau và đặc biệt giúp mỗi người nuôi thêm ước mơ về tăng giá trị cho bản thân mình.

Màn tung mũ không thể thiếu tại Lễ tốt nghiệp. Ảnh: FSB.

Màn tung mũ không thể thiếu tại Lễ tốt nghiệp. Ảnh: FSB.

Theo báo cáo thống kê cuối khóa học, 24 trong tổng số 35 học viên đã hoàn thành khóa học và được nhận chứng nhận tốt nghiệp. Có 22% học viên chưa hoàn thành và 11% học viên bảo lưu. Điểm đánh giá toàn khóa học từ phía học viên đạt 4/5. Học viên Nguyễn Thanh Yến (FPT Trading HCM) đạt danh hiệu Học viên tiêu biểu.

Cùng với 12 học viên từ các khóa trước hoàn thành học bù, tại Lễ tốt nghiệp năm 2013 có 36 người được nhận chứng nhận tốt nghiệp.

Buổi lễ tốt nghiệp lớp MiniMBA tại Hà Nội cũng sẽ diễn ra vào ngày 20/12 tại Fsoft House, D15 Làng Quốc tế Thăng Long, Hà Nội.

Bích Vân

Ý kiến

()