Chúng ta

Gần 60 sinh viên ĐH FPT Đà Nẵng 'vượt vũ môn'

Thứ bảy, 29/8/2015 | 09:55 GMT+7

Sáng ngày 27 và 28/8, 55 sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng và Kỹ thuật phần mềm, ĐH FPT Đà Nẵng đã tham gia bảo vệ đồ án và khóa luận tốt nghiệp Học kỳ Summer 2015. 

Các em đều thể hiện khả năng tiếng Anh lưu loát, tự tin cũng như có những nghiên cứu sâu về thị trường Việt Nam. Có nhiều đề tài mang tính ứng dụng cao như: Phát triển chiến lược xúc tiến cho khách sạn 2 sao Dragon Sea ở Đà Nẵng; Thúc đẩy nhận diện thương hiệu thông qua hoạt động xúc tiến cho Taxi Tiên Sa, Thực trạng và giải pháp hoàn thiện việc sử dụng đòn bẩy tài chính tại Công ty Cổ phần Cao Su Đà Nẵng...

DSC-0392-JPG-7739-1440662895.jpg

Nhóm sinh viên ngành Quản trị kinh doanh và tài chính ngân hàng bảo về đề tài "Phát triển chiến lược xúc tiến cho khách sạn 2 sao Dragon Sea ở Đà Nẵng".

Theo đánh giá của Hội đồng bảo vệ, chất lượng các đồ án lần này khá đồng đều, đặc biệt khả năng thuyết trình và trả lời phản biện của sinh viên rất tiến bộ.  Anh Phạm Tô Hoài, Chủ tịch Hội đồng bảo vệ, cho biết: “Nhìn tổng thể, các em đều đầu tư và nắm vững yêu cầu đề ra. Một số đề tài được trình bày rất khoa học, bám sát thực tiễn. Tôi cũng đánh giá cao ở tinh thần chuyên nghiệp và nhiệt tình của sinh viên”.

Ngày 28/8, 29 sinh viên khối Kỹ thuật phần mềm tiếp tục bảo vệ khóa luận tốt nghiệp. 

Tại TP HCM, 174 sinh viên ĐH FPT bảo vệ đồ án và khóa luận tốt nghiệp tại tòa nhà Innovation, Công viên phần mềm Quang Trung từ ngày 24-29/8. Dự kiến có tổng cộng 46 đề tài được sinh viên bảo vệ trong đợt này. 

Tại Hà Nội, lễ bảo vệ đồ án và khóa luận tốt nghiệp Học kỳ Summer 2015 diễn ra muộn nhất. 59 nhóm sinh viên ĐH FPT có lịch bảo vệ theo ngành: ngành Khoa học máy tính (3/9), Kỹ thuật phần mềm và Điện tử truyền thông (3-5/9), Kinh tế (4-5/9).

Khác với các trường đại học thường tổ chức đề tài tập trung, mỗi năm, ĐH FPT tổ chức 3 lần bảo vệ đồ án và khóa luận tốt nghiệp tương ứng với 3 Học kỳ Sring, Summer và Fall trong năm.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()