Chúng ta

Gần 50 triệu đồng khen thưởng học viên MOOC

Thứ năm, 9/7/2015 | 14:19 GMT+7

Tập đoàn vừa quyết định khen thưởng cho nhóm cán bộ đào tạo cùng 93 CBNV có thành tích học tập sớm nhất hoặc xuất sắc trên Coursera và Duolingo với tổng tiền thưởng là 47.100.000 đồng.

Ngày 8/7, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc ký quyết định khen thưởng hoàn thành học tập theo Quy định đào tạo nội bộ năm 2015. Theo đó, căn cứ kết quả học tập của các cán bộ FPT tính đến hết ngày 30/6, TGĐ quyết định tuyên dương 4 công ty thành viên có tỷ lệ CBNV hoàn thành học tập cao nhất trên Coursera và Duolingo sau tháng đầu triển khai, gồm: FPT Trading, FPT Telecom, FPT HO, FPT IS. Đồng thời khen thưởng nỗ lực làm việc của nhóm cán bộ triển khai đào tạo của các đơn vị trên mỗi nhóm 2 triệu đồng.

th-660_1436409878.jpg

93 CBNV được khen thưởng trong đợt đầu tiên.

Cùng đó, tập đoàn cũng quyết định khen thưởng cho 77 cá nhân hoàn thành học tập sớm nhất trên Coursera và Duolingo, mỗi cá nhân 300.000 đồng. Trong đó, FPT IS dẫn đầu với 25 cán bộ được thưởng, FPT Trading xếp thứ hai với 18 CBNV, tiếp đó là: FPT Telecom - 14; FPT Education - 13; FPT HO - 6; FPT Sờtare - 1.

12 cá nhân hoàn thành học tập xuất sắc sớm nhất trên Coursera và Duolingo được thưởng 1 triệu đồng mỗi người. FPT Trading có 4 cán bộ được thưởng là: Nguyễn Minh Đức, Lê Hoàng HảiNguyễn Thị Trang AnhNguyễn Minh Vương. FPT Education cũng có 4 CBNV được khen thưởng, gồm: Bùi Văn Phát, Nguyễn Việt KhoaBùi Thu Trang, Phạm Thị Thanh Lý.

Tiếp đó là FPT Telecom với 2 CBNV là Bùi Quốc Vương và Vương Hoài Thu; Phạm Thị Sánh (FPT HO) và Lê Minh Trường (FPT IS) là hai thành viên tiếp theo được khen thưởng.

cá nhân có thành tích hoàn thành học tập nhiều nhất (từ 3 khóa trở lên) cũng được thưởng mỗi người 1 triệu đồng là: Vương Hoài Thu - FPT Telecom, Nguyễn Hiếu Nhật Uyên - FPT Telecom, Phạm Hữu Nhân - FPT Trading và Nguyễn Thị Minh Yến - FPI IS. Trong đó, chị Nguyễn Hiếu Nhật Uyên đã hoàn thành tới 6 khóa học trong tổng số 15 khóa đăng ký chỉ trong hơn 2 tuần học tập.

>> FPT Telecom khen thưởng nhân viên hoàn thành tốt MOOC

Ngày 15/5, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã ký quyết định ban hành quy định Đào tạo nội bộ 2015 cho tập đoàn và các công ty thành viên. Theo đó, trong năm nay, CBNV từ level 3 trở lên phải hoàn thành một trong các khóa học Coursera, Duolingo hoặc khóa học chuyên môn của đơn vị.

Theo Quy chế khen thưởng MOOC của FCU, có hai hình thức khen thưởng theo đơn vị và cá nhân. Theo đó, FCU sẽ khen thưởng cho đơn vị có nhiều CBNV hoàn thành khóa học nhất, 100 CBNV đầu tiên hoàn thành khóa học cũng sẽ được khen thưởng. Trong đó có 80 suất dành cho học viên học trên Coursera và 20 học viên Duolingo với định mức khen thưởng 300.000 đồng mỗi người.

Ngoài ra, 50 người hoàn thành nhiều khóa học nhất trước ngày 13/9 sẽ được 1 triệu đồng mỗi người. 50 học viên xuất sắc đầu tiên cũng được thưởng 1 triệu đồng mỗi người. CBNV sẽ chỉ được thưởng tối đa 2/3 tháng lương thứ 13 nếu không hoàn thành việc học tập trong năm. 

Tử Quyên

Ý kiến

()