Chúng ta

Gần 50 người FPT đăng ký chương trình ưu đãi học phí tại ĐH FUNiX

Thứ hai, 25/6/2018 | 15:55 GMT+7

Với ưu đãi giảm 30% học phí cho người FPT học online lấy bằng Đại học Kỹ thuật phần mềm (bắt đầu từ ngày 1/6), đã có gần 50 thành viên liên hệ, tìm hiểu và tham gia chương trình của ĐH Trực tuyến FUNiX.

Chương trình học online lấy Bằng Kỹ sư Phần mềm dành cho tất cả CBNV FPT đang làm việc tại tập đoàn nhưng chưa có bằng tốt nghiệp đại học. Trong số gần 20 người đầu tiên đăng ký, nhiều thành viên đã là sinh viên tại ĐH Trực tuyến FUNiX, nay đăng ký để được hưởng học phí ưu đãi.

Học tại đây, người FPT sẽ được giảm 30% học phí, chỉ phải nộp 60 triệu đồng cho toàn bộ chương trình học, thay vì mức học phí hơn 90 triệu đồng như các học viên thông thường. Chương trình ưu đãi được áp dụng nhân kỷ niệm 30 năm thành lập FPT, dự kiến kết thúc sau ngày 13/9.

Untitled-1-620-1432-1456882880-9359-1529

Chương trình tiếp tục nhận đơn đăng ký đến hết ngày 13/9.

Khi tham gia, người học sẽ học online với thời gian học tập linh hoạt, học bất kỳ khi nào có thời gian. Ngoài ra, như bất cứ sinh viên nào của FUNiX, người học đều được hỗ trợ học tập bởi các mentor là chuyên gia trong ngành và cũng có thể là đồng nghiệp của chính mình tại FPT.

Toàn chương trình học gồm 8 học kỳ, gồm: Công dân số, Lập trình viên ứng dụng Mobile, Lập trình viên ứng dụng doanh nghiệp, Thông thạo môi trường làm việc CNTT, Kỹ sư phần mềm cơ bản, Chuyên viên hệ thống thông tin, Dưỡng nghiệp, Kỹ sư phần mềm. Mỗi Học kỳ học kéo dài 4-6 tháng với thời gian học tập linh hoạt, học bất kỳ khi nào có thời gian.

Đặc biệt, nếu tốt nghiệp Aptech hệ 2 năm (HDSE), khi tham gia chương trình tại FUNiX, học viên được lược bỏ 4 học kỳ đầu tiên, chỉ cần học 1 học kỳ cầu nối bao quát lại kiến thức của 4 học kỳ đó và học nốt 4 học kỳ sau là hoàn thành chương trình. Người học sẽ trở thành Kỹ sư CNTT và nhận bằng Kỹ sư kỹ thuật phần mềm của Đại học FPT hệ từ xa, được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận.

Mọi quan tâm về chương trình, người học, người muốn đăng ký học gửi mail về địa chỉ: Vân Anh - AnhDV@funix.edu.vn hoặc sđt: 0977 030184.

ĐH Trực tuyến FUNiX là một đơn vị thành viên trong Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education), chính thức ra mắt ngày 13/10/2015 và khai giảng khóa đầu tiên ngày 20/11/2015.

Bắt đầu bằng việc đào tạo cử nhân và chứng chỉ ngành Công nghệ thông tin, FUNiX đang và sẽ mở rộng phạm vi đào tạo ra các ngành khác như kinh tế, kiến trúc, âm nhạc... thông qua mô hình hợp tác với các trường đại học, các tổ chức giáo dục ở Việt Nam và trên thế giới.

Các hoạt động dạy và học được tổ chức và quản lý theo một phương pháp hoàn toàn mới có tên là FUNiX Way. Phương pháp này được kỳ vọng làm gia tăng tỷ lệ hoàn thành khóa học trực tuyến và chất lượng đầu ra của học viên. FUNiX đang hợp tác với các doanh nghiệp và các tổ chức khác để áp dụng FUNiX Way vào đào tạo nội bộ, giúp tăng hiệu quả và giảm chi phí cho doanh nghiệp.

Hà Trần

Ý kiến

()