Chúng ta

Gần 5.000 người tham gia Lễ phát động Ngày FPT vì cộng đồng

Chủ nhật, 11/3/2018 | 08:09 GMT+7

Sáng nay (11/3), Hồ Gươm phủ một màu cam. Màu của đồng phục FPT hòa với màu của những trái bóng bay rực rỡ khiến cho không khí của trung tâm thủ đô nóng hơn bao giờ hết trong lễ phát động Ngày FPT vì cộng đồng 2018. 

Hoàng Thị Nhung, Học viện Ngân hàng, rất vui khi được hòa chung màu áo cam cùng đoàn người nhà F: "Mình thấy rất hào hứng với chương trình này. Tất cả mọi người đều chung một màu áo rất đẹp".

Lần đầu tiên được tham gia một chương trình lớn và đông đảo người tham gia, Nguyễn Văn Long, sinh viên ĐH Greenwich (Việt Nam), chia sẻ: "Ngày FPT vì cộng đồng thực sự ý nghĩa, mình tham gia với mong muốn có thể đóng góp phần nhỏ mang đến niềm vui và hạnh phúc cho trẻ em vùng sâu, vùng xa".

thatim-6251-1520738467.jpg

Người FPT hào hứng tham gia Ngày FPT vì cộng đồng tại Hà Nội, sáng nay. 

Ngày FPT vì Cộng đồng năm nay thu hút đông người tham gia nhất từ trước tới nay với khoảng 4.000 người FPT cùng gia đình và 2.000 thanh niên Đoàn TNCS HCM tham gia đi bộ, đồng diễn tại Hồ Gươm, Hà Nội. Chương trình bao gồm chuỗi hoạt động: Ký kết hợp tác đồng hành xuyên suốt chiến dịch cùng Trung ương Đoàn TNCS HCM; Công bố nội dung hành động năm 2018 gồm tặng quà thiện nguyện, sơn sửa nhà từ thiện...; Đồng diễn Vovinam của 200 sinh viên FPT; Nhảy flashmob...

Sau lộ trình một vòng hồ, người FPT và đoàn viên TNCS HCM sẽ thả những trái tim (được phát trước đó) vào 3 chiếc hộp trái tim được đặt sẵn ở các địa điểm như một lời gửi gắm thương yêu đến cộng đồng.

Mỗi người nhà F chuẩn bị sẵn một món quà nhỏ, gửi tặng cho đồng nghiệp, người đi đường trong ngày diễn ra sự kiện. Món quà có thể là một tấm thiệp xinh xắn, một vật dụng trang trí hay chỉ là một cái ôm chan chứa yêu thương.

Video trực tiếp Lễ phát động Ngày FPT vì cộng đồng tại Hà Nội:

Chungta.vn

Ý kiến

()