Chúng ta

Gần 400 nhân viên Opennet 'tiến quân' về Sihanoukville

Thứ sáu, 10/7/2015 | 16:47 GMT+7

Từ ngày 11 đến 12/7, gần 400 nhân viên Opennet sẽ đổ bộ đến vùng biển xinh đẹp bậc nhất đất nước chùa Tháp trong chương trình teambuilding toàn công ty. 

Chương trình được Ban lãnh đạo Opennet tự đứng ra tổ chức cho toàn bộ nhân viên trên khắp mọi miền Campuchia. Tất cả sẽ hội quân tại Sihanoukville và tham gia các trò chơi vận động nhằm gắn kết tinh thần đồng đội. 

1-9937-1436518705.jpg

Nhân viên Opennet tại team building 2014. Ảnh: Opennet

Gần 400 cá nhân sẽ được chia thành 8 đội với những người đội trưởng đặc biệt là những người biết hai thứ tiếng: Việt và Campuchia. Cũng trong dịp này, 15 nhân viên xuất sắc nhất đơn vị sẽ được vinh danh vì những cống hiến của mình trong đêm Gala tối ngày 11/7. 

Sau khi chương trình team building cho toàn nhân viên kết thúc, các quản lý của Opennet sẽ tiếp tục "ngao du" đến đảo Koh Rong và có những hoạt động gắn kết tập thể. 

Đây là lần thứ 3 Opennet tổ chức teambuilding cho toàn bộ nhân viên của mình. Hoạt động này nhằm nâng cao sự gắn kết giữa các nhân viên và cũng là dịp để người Opennet ở những bộ phận, khu vực khác nhau có cơ hội được giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm làm việc với nhau. 

Đầu năm 2012, FPT Telecom Campuchia chính thức đặt chân đến đất nước chùa tháp với tên gọi Opennet. Từ con số chưa đến 10 người của những ngày đầu, số nhân sự hiện tại của Opennet đã tăng trưởng lên con số 500. Viễn thông FPT tại Campuchia có trụ sở chính ở Phnom Penh và 5 chi nhánh tại các tỉnh thành. Dự kiến trong tháng 8, Opennet sẽ phủ sóng 2 tỉnh khác với 3 văn phòng mới.

Yến Nhi

Ý kiến

()