Chúng ta

Gần 200 sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng tốt nghiệp

Thứ năm, 16/3/2017 | 10:05 GMT+7

FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ tổ chức lễ tốt nghiệp đợt 1 cho sinh viên tại khách sạn Riverside, TP Đà Nẵng vào ngày 26/3.

Buổi lễ tốt nghiệp có sự tham gia của phụ huynh, bạn bè và người thân. Tân cử nhân còn chuẩn bị nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc để biểu diễn thay lời tri ân cán bộ, giảng viên nhà trường.

Nhà trường sẽ trao bằng tốt nghiệp cho 196 sinh viên, tuyên dương 8 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và 2 sinh viên hoạt động phong trào xuất sắc. Tân cử nhân còn giao lưu, tư vấn và tuyển dụng trực tiếp của các đại diện doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

ANH-8-1459583594-660x0.jpg

Bằng triết lý giáo dục "Thực học - Thực nghiệp", phương pháp đào tạo đề cao tính thực tiễn nên sinh viên FPT Polytechnic có việc làm sau tốt nghiệp luôn chiếm tỷ lệ cao (95%).

Thầy Nguyễn Khánh, PGĐ FPT Polytechnic Đà Nẵng, cho biết, trong suốt thời gian học tập, sinh viên phải trải qua các chương trình đào tạo một cách khắt khe và bài bản về kiến thức chuyên môn, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc thực tế với mô hình đào tạo thông qua dự án “thực học, thực nghiệm”. Kết thúc khóa đào tạo, sinh viên đã tích lũy được nhiều kỹ năng thiết yếu như: kỹ năng chuyên môn, kỹ năng tin học, kỹ năng ngoại ngữ và kỹ năng mềm…đáp ứng tốt yêu cầu công việc trong điều kiện hội nhập quốc tế.

Dịp này, FPT Polytechnic Đà Nẵng cũng tổ chức Hội thảo việc làm vào ngày 25/3 tại 7 Nguyễn Thị Thập, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, dự kiến có sự tham gia của các doanh nghiệp uy tín, là đối tác lâu năm của trường.

Trải qua 7 năm xây dựng và phát triển, FPT Polytechnic đã khẳng định được năng lực đào tạo, qua việc đào tạo các khóa sinh viên được doanh nghiệp đánh giá cao về năng lực và kỹ năng thực hành. Được thành lập từ năm 2011, đến nay trường đã đào tạo được 8 khóa sinh viên tốt nghiệp và cung cấp cho thị trường lao động miền Trung gần 500 cử nhân Cao đẳng thực hành. Theo đó, sinh viên Đà Nẵng tốt nghiệp có việc làm ngay sau 3 tháng là 60%, sau 6 tháng là 80% và 95% sau 12 tháng cùng mức thu nhập bình quân 5 triệu đồng.

>> Bước trưởng thành vượt bậc của sinh viên FPT khi tốt nghiệp

Việt Nguyễn

Ý kiến

()