Chúng ta

Gần 200 người đăng ký tìm hiểu về phong thủy

Thứ tư, 12/2/2014 | 15:16 GMT+7

Thông tin về chu kỳ vận hạn, chiến lược kinh doanh và cách sử dụng phong thủy để điều hành doanh nghiệp thành công trong năm 2014 đã tạo sức hút với người FPT.
> Phong thủy trong quản trị và kinh doanh năm Giáp Ngọ/ Dự đoán tương lai là ứng dụng vĩ đại nhất của Dịch học

Vào lúc 18h-20h hôm nay (12/2), Học viện lãnh đạo FPT (FLI) sẽ tổ chức buổi sinh hoạt định kỳ với chủ đề "Phong thủy trong quản trị kinh doanh". Diễn giả của chương trình là GS-TS. Đỗ Hoàng Toàn, nguyên Trưởng khoa Khoa học Quản lý ĐH Kinh tế Quốc dân, là chủ biên và đồng chủ biên của 24 cuốn sách về khoa học quản lý, dịch học.

Nghiên cứu và ứng dụng khoa học phong thủy trong điều hành, quản trị doanh nghiệp cũng chính là một trong những yếu tố đó

Nghiên cứu và ứng dụng khoa học phong thủy trong điều hành, quản trị doanh nghiệp cũng chính là một trong những yếu tố tạo nên thành công trong kinh doanh. Ảnh: Internet.

Theo chị Nông Bích Vân, thành viên BTC, ngay sau khi gửi thư thông báo đã có 50 người đăng ký. Đến đầu giờ chiều ngày 11/2, số người đăng ký tham gia lên gần 200. Để công tác chuẩn bị được chu đáo, BTC chương trình đã kết thúc thời gian đăng ký vào chiều ngày 11/2.

Ngoài phần cung cấp các kiến thức trọng tâm về Phong thủy, với kinh nghiệm của mình, GS-TS. Đỗ Hoàng Toàn cũng sẽ hướng dẫn người FPT ra quyết định trong trường hợp thiếu thông tin theo các quy tắc của phong thủy.

Phong thủy là bộ môn khoa học nghiên cứu về sự ảnh hưởng của môi trường, cảnh quan thiên nhiên và các yếu tố địa lý xung quanh đến cuộc sống của con người. Nghiên cứu phong thủy giúp duy trì sự hài hòa, cân bằng và mang đến cuộc sống khỏe mạnh, sung túc. Do vậy, phong thủy được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống.

Năm ngoái, chương trình liên quan đến chủ đề Dịch học cũng đã có gần 200 người tham gia.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()