Chúng ta

FUNiX treo thưởng 'cực độc' cho sinh viên tiến bộ

Thứ sáu, 1/3/2019 | 19:35 GMT+7

Bữa tối cùng nhà sáng lập FUNiX là một trong nhiều hạng mục khen thưởng mới được đưa vào quy chế khen thưởng của ĐH Trực tuyến dành cho sinh viên có bước đột phá trong quá trình học.

Ở giải Active xCitizen - Giải Công dân FUNiX tích cực, sinh viên sẽ được “ăn trưa/ăn tối” cùng Nhà sáng lập FUNiX Nguyễn Thành Nam, nghe chia sẻ từ anh về việc học tập, cơ hội nghề nghiệp, đồng thời trực tiếp đóng góp những ý kiến của mình về học liệu của FUNiX, phương pháp học…

Giải thưởng này sẽ do đội ngũ Hannah thống nhất chọn ra các thành viên có đóng góp tích cực cho các hoạt động chung toàn trường và có nhiều ý kiến giúp cải tiến FUNiX trong tháng. Với tiêu chí: Có đóng góp giúp cải tiến cho các bộ phận của FUNiX: Phát triển chương trình, mentoring, quản lý sinh viên...; Tham gia các hoạt động của FUNiX; Có bài viết chia sẻ trên nhóm xTer.

funix-xday38-8-1961-1551432771.jpg

Bữa ăn cùng anh Nguyễn Thành Nam là giải thưởng FUNiX dành cho những sinh viên tiến bộ trong quá trình học.

Quy chế khen thưởng mới của FUNiX được áp dụng từ tháng 1. Mỗi giải thưởng ở các hạng mục, sinh viên sẽ nhận được phần thưởng là voucher online trị giá từ 50.000 đến 200.000 đồng.

Bất kỳ sinh viên nào có bước tiến nhanh ngay sau vạch xuất phát, đạt 31xp ở mốc hai tuần đầu thuộc Chứng chỉ 1 đều được Hannah chủ nhiệm đưa vào danh sách tôn vinh của trường. Danh hiệu này mang tên “Quick Starter”.

Một danh hiệu nữa cũng mới xuất hiện trong hệ thống khen thưởng sinh viên FUNiX: First Course Complete. Theo đó, sinh viên hoàn thành môn học đầu tiên khi học tại FUNiX đều được nhà trường khuyến khích bằng một phần quà do Hannah chủ nhiệm trao tặng cho bước khởi đầu.

FUNiX là trường đại học online đầu tiên tại Việt Nam đào tạo kỹ sư phần mềm, trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT.

Ngoài ra, các hạng mục giải thưởng khác vẫn được FUNiX duy trì để tôn vinh, khen thưởng, khích lệ những sinh viên có thành tích học tập tích cực trong tháng, gồm: Class Champion: Giải dành cho sinh viên có thời gian hoàn thành chứng chỉ ngắn nhất trong tất cả sinh viên bắt đầu học trong cùng một tháng, chỉ tính sinh viên học đủ 4 môn và xuất phát bắt đầu bằng 0. Nếu nhiều sinh viên cùng đạt, danh hiệu này sẽ thuộc về người có điểm tổng kết Chứng chỉ đó cao nhất.

Top Questioner of the Month: Dành cho các sinh viên hỏi tiêu biểu nhất trong tháng, xét cả về số lượng và chất lượng câu hỏi.

Top Practitionner of the Month: Sinh viên nộp và có điểm nhiều bài Assignment nhất trong tháng với tối đa là 3 sinh viên.

FUNiX hy vọng đây sẽ là động lực để các xTer cùng đặt và hoàn thành mục tiêu trong quá trình học tập, rèn luyện để gặt hái thành công trên con đường trở thành Lập trình viên tương lai.

>>  Mentor và xTers FUNiX xỏ giày ra sân chào năm mới

Trần Vũ

Ý kiến

()