Chúng ta

FUN tuyển thành viên CLB FPT Small

Thứ năm, 28/5/2015 | 10:12 GMT+7

Đến hẹn lại lên, cứ sau mỗi một năm học, nhằm giúp các bé có một mùa hè vui tươi, bổ ích, đồng thời bổ sung lực lượng cho CLB FPT Small 2015, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) tiếp tục tuyển thành viên từ nay đến hết ngày 4/6.

Untitled-1-620_1432631738.jpg

Tham gia CLB, các FPT Small sẽ được sinh hoạt, tập luyện hát, múa, đóng kịch... để biểu diễn trong các chương trình văn nghệ tại FPT như: Ngày hội gia đình F-Family 28/6, Hội diễn 13/9… CLB được tổ chức miễn phí, Ban tổ chức không thu bất kỳ chi phí nào. Khi sinh hoạt trong CLB, các FPT Small được hỗ trợ ăn uống trong giờ giải lao và trang phục nếu có biểu diễn. CLB sẽ có các cộng tác viên phụ trách quản lý, hậu cần và hướng dẫn luân phiên nhau.

Chị Võ Thị Mỹ Hằng, phụ trách CLB FPT Small, cho biết: "Chỉ cần các con yêu thích là có thể đăng ký tham gia vì đây là khoá cơ bản để phát triển và khám phá bản thân". Mọi đơn đăng ký gửi về Ban tổ chức mặc nhiên trở thành thành viên của CLB FPT Small, không cần qua thi tuyển. Cuối khoá sinh hoạt, các FPT Small sẽ có giấy chứng nhận hoàn thành khoá học do Công đoàn FPT cấp.

Dự kiến, thời gian sinh hoạt của CLB từ 9h đến 11h sáng thứ Bảy hằng tuần, từ ngày 13/6 đến giữa tháng 8, tại sảnh tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội) - không gian khép kín có điều hoà. Thời gian tập có thể tăng cường 2-3 buổi trong tuần nếu có lịch biểu diễn.

CLB đã sinh hoạt được ba năm kể từ 2012 vào các dịp nghỉ hè. Mỗi năm trung bình có hơn 40 đơn đăng ký toàn tập đoàn. Qua đây, CLB cũng phát hiện được rất nhiều FPT Small có năng khiếu và yêu thích nghệ thuật tham gia các chương trình lớn như: Hội diễn ca múa nhạc, Lễ phóng vệ tinh F1, Ngày đi làm cũng bố mẹ, đặc biệt Lễ trao thưởng học sinh giỏi các năm với nhiều tiết mục và được đầu tư phần văn nghệ hoành tráng.

CLB ra đời đã đào tạo và trau dồi năng khiếu của các FPT Small, ngoài ra, đây cũng là sân chơi giao lưu hữu ích giúp các con tự tin hơn khi tham gia biểu diễn và khám bản thân. Các bậc phụ huynh FPT tại Hà Nội có con trong độ tuổi 6-10 có thể gửi đơn ký về Hangvtm@fpt.com.vn hoặc cán bộ tổng hội ở đơn vị từ nay đến hết ngày 4/6.

Lưu Vân

Ý kiến

()