Chúng ta

FUN tái hiện năm 2017 với Hành trình văn hóa

Thứ năm, 28/12/2017 | 17:03 GMT+7

Hành trình văn hóa 2017 nhìn lại chặng đường một năm đi qua của FPT HCM, tôn vinh các nhân vật nổi bật, mở ra những câu chuyện văn hóa thú vị và trò chuyện cởi mở cùng các khách mời đặc biệt.

Sự kiện diễn ra chiều ngày 28/12 tại Reverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, với hơn 100 khách mời là lãnh đạo FPT HCM, các đơn vị thành viên và cán bộ văn hóa ngành dọc.

Theo chị Vũ Thị Vân Hải, Phó ban Văn hóa - Đoàn thể (FUN), chương trình là cơ hội gặp gỡ đội ngũ cán bộ văn hóa ngành dọc trong toàn FPT HCM để cùng nhau chia sẻ các câu chuyện văn hóa ý nghĩa trong từng đơn vị. “Hành trình văn hóa 2017 còn là cơ hội gặp gỡ, trao đổi giữa các lãnh đạo, các khách mời về việc điều hành, quản lý và duy trì văn hóa FPT”, chị tiết lộ.

DSC-7238-JPG-5671-1514450375.jpg

ColorFest - đường chạy sắc màu trong sự kiện 13/9 vừa giành giải Bạc cuộc thi Sáng tạo FPT mang tên i Khiến số 8 - tháng 11. ColorFest cùng khóa tập huấn Kiến học Lào sẽ tranh giải trong hạng mục Sự kiện của năm.

Tại sự kiện, đại diện 8 đơn vị sẽ chia sẻ câu chuyện văn hóa nổi bật trong năm. Xen kẽ là các tiết mục văn nghệ đóng vai trò làm sâu sắc hơn nội dung chương trình. Hành trình văn hóa 2017 cũng tổ chức bình chọn trực tiếp các giải thưởng (MC, ca sĩ, nghệ sĩ và chương trình của năm). Mỗi đơn vị có 2 phiếu bình chọn, gồm cán bộ văn hóa và lãnh đạo, cho mỗi hạng mục. Tiếp nối, khách mời chia sẻ về các câu chuyện văn hóa.

Là sự kiện mới của FUN, Hành trình văn hóa như là chương trình đặc biệt nhân dịp kết thúc năm cũ và chào đón năm mới với chuỗi sự kiện FPT tuổi 30. Hành trình văn hóa 2017 được FUN đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng về cả mặt nội dung và hình ảnh với kỳ vọng đưa khách mời nhìn lại hành trình của những chuyến xe chuyên chở văn hóa nhà F phía Nam trong năm cũ và đón nhận thách thức mới.

>> Đường chạy sắc màu tranh tài i Khiến

Nguyên Văn

Ý kiến

()