Chúng ta

FSchool đón Tết trong màu cờ sắc áo trước thềm tứ kết Asian Cup 2019

Thứ hai, 21/1/2019 | 14:49 GMT+7

Hòa chung không khí nhộn nhịp và háo hức của những ngày giáp Tết, các FSchooler đã nhanh chóng khoác áo mới cho ngôi nhà thứ 2 để chuẩn bị đón sự kiện được mong chờ nhất dịp Tết này mang tên “Lạt mềm buộc chặt yêu thương”.

Những ngày cuối năm, không khí nhộn nhịp và vui tươi lan tỏa khắp THPT FPT Hà Nội. Đâu đâu cũng thấy sắc đèn, sắc hoa rực rỡ hay những gương mặt vui tươi háo hức của các FSchooler từ ký túc xá cho đến giảng đường. Sau thành công của năm 2018, “Lạt mềm buộc chặt yêu thương 2019” với nhiều hoạt động kéo dài xuyên suốt một ngày chính thức trở lại.

collage-photocat-9519-1548053806.jpg

Táo quân phiên bản FSchool sẽ tái hiện lại những thành tích đã đạt được cùng những điều tiếc nuối chưa thể hoàn thành trong năm qua. Vở kịch hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười và cả những phút giây suy ngẫm cho người xem.

Theo BTC, chương trình sẽ diễn ra ngày 24/1 tại khu vực đường 30 m với các phần hấp dẫn như gói bánh chưng, kịch Táo quân, thi thổi cơm, rung chuông vàng, thi nhảy flashmob và đốt lửa trại.

Cùng với đó, toàn bộ FSchool được khoác lên mình chiếc áo mới với tone màu đỏ chủ đạo - màu của sự may mắn. Tại ký túc xá, Dom E - nơi được coi là tổ ấm nhỏ đã được các bạn dày công trang trí từ rất nhiều ngày trước. Đây là nơi mà không khí Tết được thể hiện rõ nét nhất với những ý tưởng trang trí độc đáo, bắt mắt nhưng không kém phần gần gũi và đầm ấm.

Fschoolcollage-photocat2-3884-1548053806

Các sảnh ở Dom E và khu vực lớp học đều tràn ngập sắc xuân.

Những cành hoa mai, hoa đào đua nhau len lỏi vào từng ngóc ngách, từng gian phòng của ký túc xá Dom E, hay màu xanh của những chiếc bánh chưng, bánh tét, màu đỏ của những chiếc lồng đèn, những câu đối với những lời chúc mừng một năm mới An khang thịnh vượng, tài lộc đầy nhà.

Tại tòa nhà Beta, màu đỏ rực những chiếc đèn lồng cũng được thắp lên từ ngoài cửa. Các lớp học cũng được trang trí. Mỗi lớp học là một không gian Tết, mang đậm nét cổ truyền nhưng lại rất phá cách bằng những hình ảnh tinh nghịch và sáng tạo.

1-9954-1548053806.jpg

FSchool từng lắp màn hình led lớn cho học sinh xem bán kết Asiad 2018 trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc vào tháng 8/2018. 

Đặc biệt, hòa chung không khí bóng đá của cả nước, FSchool sẽ đặt màn hình led cực lớn để thầy trò có thể cùng nhau đón Tết trong màu cờ sắc áo, tiếp lửa tuyển Việt Nam giành chiến thắng trong trận tứ kết Asian Cup.

Trâm Nguyễn

Ảnh: FSchool

Ý kiến

()