Chúng ta

FSB tư vấn tuyển sinh trực tuyến

Thứ tư, 29/8/2012 | 09:23 GMT+7

9h ngày 30/8, Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB, thuộc Đại học FPT) sẽ tổ chức tư vấn trực tuyển trên báo điện tử Dân trí về chương trình cử nhân quốc tế FPT Greenwich.

Nội dung của chương trình sẽ giải đáp các thắc mắc của phụ huynh và học sinh về chính sách học bổng, môi trường học tập và thông tin tuyển sinh của chương trình cử nhân quốc tế diễn ra từ ngày 17 đến 21/9 trên toàn quốc.

Cử nhân quốc tế FPT Greenwich là chương trình chuẩn quốc tế hiện được triển khai tại 43 quốc gia trên thế giới. Ảnh: S.T.

Cử nhân quốc tế FPT Greenwich là chương trình chuẩn quốc tế hiện được triển khai tại 43 quốc gia trên thế giới. Ảnh: S.T.

Phó Viện trưởng FSB Trần Phương Lan và Giám đốc chương trình Cử nhân Quốc tế FPT Greenwich Lê Anh Tuấn sẽ là hai diễn giả tham gia buổi tư vấn.

Trong năm học 2012, chương trình Cử nhân quốc tế FPT Greenwich cũng sẽ triển khai Quỹ học bổng “Chìa khóa vàng” trị giá 1,3 tỷ đồng dành cho khóa học khai giảng vào tháng 10.

Để nhận được học bổng, thí sinh cần tham gia thi trắc nghiệm 3 môn là IQ, EQ và tiếng Anh. Đối tượng nhận học bổng của chương trình này là học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, học sinh liên thông từ trung cấp, chuyển đổi tín chỉ từ các trường đại học, cao đẳng khác.

Cử nhân quốc tế FPT Greenwich là chương trình chuẩn quốc tế hiện được triển khai tại 43 quốc gia trên thế giới và được kiểm định bởi QCF (Qualifications Credit Framework) và QAA (Quality Assurance Agency For Higher Education). Đây là hai tổ chức kiểm định giáo dục uy tín của Anh quốc. Chương trình được cấp bằng bởi Edexcel và Đại học Greenwich (Vương quốc Anh).

Tại Việt Nam, chương trình này sẽ tạo cơ hội cho sinh viên trong nước được tiếp cận với một chương trình đào tạo quốc tế tiên tiến trong khi phí lại rẻ hơn so với việc đi du học.

Sau hai năm học tập, sinh viên được cấp bằng cử nhân Cao đẳng quốc gia Anh (BTEC HND). Ở giai đoạn này, sinh viên sẽ được tham gia chương trình On Job Training (OJT) - chương trình thực tập và làm việc thực tế được trả lương tại doanh nghiệp trong vòng 6 tháng. Sau một năm học tiếp theo, sinh viên được cấp bằng cử nhân Đại học Greenwich ngay tại Việt Nam. Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội chuyển tiếp để hoàn thành năm cuối tại hơn 100 trường đại học trên toàn thế giới.

Thanh Nga

Ý kiến

()