Chúng ta

FSB thi vẽ tranh phòng chống HIV/AIDS

Thứ sáu, 13/12/2013 | 11:06 GMT+7

Phòng Chính trị và CTSV Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) tổ chức hoạt động với chủ đề “Yêu thương quanh ta” nhằm tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS cho sinh viên học tập tại cơ sở TP HCM.
> Sinh viên Hàn Quốc tham quan FSB

Đây là hoạt động hưởng ứng ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS (ngày 1/12), với mục đích đẩy mạnh hoạt động truyền thông sức khỏe và dinh dưỡng, đồng thời nâng cao nhận thức về vấn đề chống kỳ thị, phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS trong học sinh, sinh viên, từ đó tạo hiệu ứng sâu rộng trong cộng đồng xã hội. Cuộc thi cũng giúp sinh viên phát huy được khả năng và kiến thức của mình, tích lũy thêm nhiều kỹ năng truyền thông phòng chống HIV/AIDS.

a

Đây là hoạt động hưởng ứng ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS (1/12). Ảnh: FSB.

Hoạt động được tổ chức theo hình thức thi tập thể. Mỗi lớp sẽ thiết kế một sản phẩm dự thi là một bức tranh (handmade) xoay quanh chủ đề HIV/AIDS và thể hiện được thông điệp của chương trình.

Các sản phẩm dự thi gửi về bằng file mềm và file cứng: File mềm gửi qua mail sro.bba@fsb.edu.vn, file cứng gửi trực tiếp tại Phòng công tác sinh viên FSB - HCM. Mỗi sản phẩm cần kèm theo lời bình ngắn không quá 200 từ. Tất cả sẽ được BTC đăng tải link trên Facebook FSB: http://www.facebook.com/FSB.EDU  để sinh viên có thể bình chọn.

Thời gian bình chọn cho các tác phẩm đến hết ngày 15/12, các tác phẩm xuất sắc sẽ được trao giải vào ngày 17/12 dựa theo các tiêu chí: Tác phẩm dự thi thể hiện rõ chủ đề, ý kiến đánh giá của BTC và số lượt bình chọn trên Facebook. 

Minh Quân

Ý kiến

()