Chúng ta

FSB thay đổi thời gian 'Hành trình trải nghiệm'

Thứ bảy, 7/4/2012 | 10:44 GMT+7

Chương trình "Hành trình trải nghiệm" tại Hợp Thành, Kỳ Sơn, Hòa Bình do Viện Quản trị kinh doanh, ĐH FPT (FSB) dự kiến được tổ chức từ ngày 9 đến 15/4 sẽ được hoãn lại sau đó hai ngày, tức là từ 11 đến 17/4.
> Sinh viên FPT học làm chổi chít

a

Thủy điện Hòa Bình cũng là điểm dừng chân của các sinh viên sau khi kết thúc chuyến trải nghiệm tại Hợp Thành. Ảnh: S.T.

Lý do của việc hoãn chuyến đi được BTC cho biết, do thời gian cũ bị trùng với lịch học và lịch thi của rất nhiều sinh viên đăng ký tham gia. Để đảm bảo chương trình học, đồng thời giúp sinh viên không bị bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm này nên BTC đã quyết định lùi thời gian lại.

Do vậy, lịch đăng ký cũng được lùi đến ngày 8/4 và thời gian phỏng vấn là 9/4.

Các sinh viên muốn được tham gia “Hành trình trải nghiệm” vẫn có thể tiếp tục gửi đơn đăng ký về BTC theo địa chỉ:
https://docs.google.com/a/fsb.edu.vn/spreadsheet/viewform?formkey=dEwxd2sxV2l3d0U4XzF1dld0TkZhbkE6MQ

Điểm đến đầu tiên trong “Hành trình trải nghiệm” của sinh viên FSB sẽ là vùng đất Hợp Thành (Kỳ Sơn, Hòa Bình), một huyện miền núi, nằm bên bờ hữu ngạn sông Đà, ở về phía hạ du của thủy điện Hòa Bình. Nửa phía bắc huyện là phần Nam của dãy núi Ba Vì, trên đó có một phần của vườn quốc gia Ba Vì.

Trong một tuần tham gia chương trình, sinh viên sẽ được trải nghiệm nhiều công việc lao động thú vị như: Sơ chế nguyên liệu làm giấy, bóc vỏ bạch đàn, làm chổi chít... Ngoài ra, các em sẽ có dịp được tham quan cảnh đẹp, núi non, mây trời, sông nước rất thanh bình của vùng đất thủy điện Hòa Bình.

Chương trình được tổ chức nhằm giúp sinh viên có nhiều hơn những cơ hội quý báu trải nghiệm cuộc sống, để thấy rõ hơn giá trị quan trọng của lao động. Đây là lần đầu tiên FSB tổ chức chương trình “Hành trình trải nghiệm” cho các em sinh viên khối ngành Quản trị Kinh doanh.

Đồng Bằng

Ý kiến

()