Chúng ta

FSB đặt quyết tâm 'vượt thác' trong năm mới

Thứ sáu, 26/2/2016 | 07:55 GMT+7

Cùng với kế hoạch nâng cao chất lượng và số lượng giảng viên, năm nay, Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB thuộc ĐH FPT) đặt chỉ tiêu nâng tầm vị trí trong bảng xếp hạng của Eduniversal. 

Trong 3 ngày (18-20/2), FSB đã tổ chức chương trình kick off với chủ đề “Vượt thác” tại Thái Lan nhằm giúp các thành viên nắm rõ mục tiêu của đơn vị và quyết tâm đạt được kế hoạch năm 2016.

Chương trình được chia thành 2 phần chính: Hội thảo nâng cao chất lượng FSB và kế hoạch, ký kết chỉ tiêu 2016. Ở phần hội thảo, các thành viên được chia thành 7 nhóm với đề bài “Làm thế nào để nâng cao chất lượng, tăng trưởng bền vững” hướng đến 7 mảng hoạt động hiện tại của FSB là: Công tác học viên, hành chính, nghiên cứu - phát triển, MBA, tuyển sinh đào tạo doanh nghiệp, đào tạo, PR. 

Cùng với kế hoạch nâng cao chất lượng và số lượng giảng viên, năm nay, Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB thuộc ĐH FPT) đặt chỉ tiêu nâng tầm vị trí trong bảng xếp hạng của Eduniversal.

Cùng với kế hoạch nâng cao chất lượng và số lượng giảng viên, năm nay, FSB đặt chỉ tiêu tăng trưởng 27% và nâng tầm vị trí trong bảng xếp hạng của Eduniversal. Ảnh: FSB.

Anh Hà Nguyên, Viện trưởng FSB, cho biết, năm 2015, đơn vị tuyển mới được gần 300 sinh viên cao học; Nâng hạng từ top 3 lên top 2 trường đào tạo kinh doanh hàng đầu Việt Nam (theo đánh giá của tổ chức xếp hạng giáo dục Eduniversal)...

"Năm nay, FSB đặt mục tiêu tăng trưởng 27%, tăng cường số lượng và chất lượng giảng viên và tiếp tục cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng của Eduniversal. Nếu như năm 2015, FSB bổ sung được 23 giảng viên có học vị Tiến sĩ vào đội ngũ giảng dạy, thì năm nay, đơn vị đặt kế hoạch tăng gấp 4 lần, bao gồm cả cộng tác viên, trong đó chú trọng giảng viên là doanh nhân", Viện trưởng FSB chia sẻ.

FSB là đơn vị trực thuộc ĐH FPT, là một trong 3 đại diện của Việt Nam được lọt vào Top 1.000 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất thế giới. Đội ngũ cán bộ của FSB đã có gần 20 năm kinh nghiệm đào tạo quản trị kinh doanh. Ngoài chương trình cao học Quản trị kinh doanh, MiniMBA, SMM và FMF là ba ngành tiêu biểu trong hoạt động đào tạo doanh nghiệp ở FSB.

>> Sinh viên ĐH FPT nhận lương khởi điểm 1.800 USD tại Nhật

Thiên Bình

Ý kiến

()