Chúng ta

FPT và doanh nghiệp hợp tác phục vụ Festival cà phê

Chủ nhật, 5/3/2017 | 18:54 GMT+7

Ngày 3/3, hơn 50 sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk đã tập trung tại trường FPT Polytechnic Tây Nguyên để tham dự chương trình tập huấn phục vụ lễ hội Festival cà phê 2017.

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột sẽ chính thức khai mạc vào ngày 10/3 với chủ đề “Hội tụ tinh hoa - Phát huy bản sắc - Liên kết phát triển”. Nhằm đáp ứng công tác tổ chức cũng như phục vụ du khách tham quan, đơn vị đã phối hợp với Phòng Quan hệ doanh nghiệp FPT Polytechnic Tây Nguyên tuyển dụng gần 50 vị trí.

IMG-1226-JPG.jpg

Đại diện FPT Polytechnic Tây Nguyên chụp hình cùng doanh nghiệp.

Khóa tập huấn do Công ty FES Việt Nam - Food Empire Holdings - nhãn hàng cà phê Phố trụ sở tại TP HCM phối hợp cùng FPT Polytechnic Tây Nguyên tổ chức nhằm giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tế. Ban tổ chức giới thiệu hình ảnh, sản phẩm cà phê cũng như các điểm được phân công.

Tham gia khóa tập huấn có 12 sinh viên FPT. Lê Hiệp, chuyên ngành Marketing, cho biết: “Đây là lần đầu tiên em được làm việc với một doanh nghiệp marketing chuyên nghiệp nên có chút hồi hộp. Nhìn chung cơ hội trải nghiệm rất tốt để bản thân có kiến thức thực tế sau này khi ra trường". "Em cũng rất may mắn khi được chọn làm việc trong chương trình lần này. Được cộng tác với sinh viên trường khác em cảm thấy vui và có thêm nhiều cơ hội để giao lưu, học hỏi lẫn nhau”, Bế Thị Đàn, sinh viên Đại học Tây Nguyên, chia sẻ.

Đại diện bộ phận quản lý nhân sự chương trình, chị Phan Thị Yến Nhi cảm ơn Cao đẳng FPT đã hỗ trợ công ty. "Tôi đánh giá cao chất lượng sinh viên tham gia trong buổi đào tạo. Phần lớn sinh viên đều ham học hỏi cũng như nhanh nhẹn, thân thiện và nhiệt tình".

IMG-1208-JPG.jpg

Sinh viên FPT làm mẫu tại khóa đào tạo.

Chương trình giới thiệu cà phê sẽ kéo dài từ ngày 5 đến 10/3 tại 60 cửa hàng trên toàn TP Buôn Ma Thuột, nhằm phục vụ tốt nhất lễ hội Festival cà phê 2017.

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột được Thủ tướng công nhận mang tầm vóc một lễ hội cấp quốc gia, tổ chức định kỳ hai năm một lần. Lễ hội nhằm tôn vinh cây cà phê, loài cây chiếm vị trí độc tôn trong cơ cấu cây trồng ở đây và chiếm đến 60% sản lượng cà phê của Việt Nam. Loại cây này đã đem lại sự ấm no, trù phú cho mảnh đất vùng cao. Lễ hội mới được tổ chức lần đầu vào năm 2005 trong chương trình quảng bá hình ảnh thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột. Bên cạnh các hoạt động trao đổi về quy trình, cách thức sản xuất, chế biến cà phê cùng văn hóa, thể dục thể thao diễn ra sôi nổi...

>> Sinh viên 'phố núi' tiếp cận cơ hội việc làm tại Festival cà phê

Việt Nguyễn - Phan Vi

Ý kiến

()