Chúng ta

FPT Trading tặng quà cho học trò Lào Cai

Thứ tư, 25/11/2015 | 10:12 GMT+7

Một tủ sách với gần 1.000 đầu sách, 2 bộ máy tính và hơn 200 chiếc áo ấm sẽ được CBNV FPT Trading chuyển đến cho học sinh trường THCS Dền Thàng, Bát Xát, Lào Cai vào cuối tuần này.

1434353376-yruiduy12-ersp-4414-144835982

Học sinh bán trú trường THCS Dền Thàng.

Theo khảo sát, trường THCS Dền Thàng là một trong những trường khó khăn nhất của huyện Bát Xát, toàn xã có 9 thôn bản với 100% học sinh là người dân tộc, mặt bằng nhận thức không đồng đều, điều kiện kinh tế gia đình khó khăn. Khoảng 70% học sinh phải ở lại trường do điều kiện đi lại không thuận lợi. 

Thầy Vũ Văn Thành, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết điều kiện sinh hoạt của học sinh còn gặp rất nhiều thiếu thốn về đồ dùng sinh hoạt, đặc biệt là chăn ấm và quần áo mùa đông. Cơ sở vật chất của trường cũng thiếu như phòng chức năng, phòng thiết bị, thư viện, máy chiếu, máy vi tính...

Để phần nào giúp đỡ cho học sinh nhà trường, Công đoàn - Tổng hội FPT Trading kêu gọi CBNV chung tay quyên góp, ủng hộ cho chương trình các loại sách vở, quần áo, đồ dùng học tập và tiền mặt... bên cạnh việc trích chi phí từ Quỹ "Người FPT Vì cộng đồng" và nguồn quỹ của đơn vị.

Chuyến đi nằm trong khuôn khổ chương trình trao tặng tủ sách "Chắp cánh ước mơ". Trước FPT Trading, nhiều đơn vị trong tập đoàn cũng trao tặng nhiều tủ sách cho học sinh các địa phương Quảng Ninh, Hà Giang, Hòa Bình, Long An, Quảng Nam...

Bình Nguyên

Ý kiến

()