Chúng ta

FPT tổng kết năm bằng Rap News

Thứ ba, 3/2/2015 | 15:34 GMT+7

Những vấn đề nổi cộm của FPT trong năm 2014 như thuyên chuyển lãnh đạo, thương vụ M&A đình đám hay chính sách đãi ngộ... đã được Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) thể hiện một cách sáng tạo, hài hước qua video clip Rap News.

untitled-JPG_1422951284_1422951353.jpg

Lần đầu tiên FPT tổng kết bằng Rap News. Ảnh từ video.

Bắt nguồn từ ý tưởng muốn thực hiện một clip tổng kết bằng Rap, sau khi đề xuất, Nguyễn Thái Sơn (FUN) đã được Trưởng Ban Văn hóa Đoàn thể Lê Đình Lộc ủng hộ nhiệt tình. Dựa vào các thông tin tổng kết của FPT như việc thuyên chuyển, bổ nhiệm các lãnh đạo cao cấp như: Phó TGĐ FPT Dương Dũng Triều, Nguyễn Khắc Thành, TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn, Hiệu trưởng ĐH FPT Đàm Quang Minh; Thương vụ M&A, Chính sách Thành Cát Tư Hãn... Sơn đã chắt lọc những thông tin đắt giá nhất để chuyển hóa thành bản Rap và tiến hành ghi âm, dựng hình trong vòng hai ngày.

"Clip được phát lần đầu trong chương trình Hội nghị phổ biến Chiến lược diễn ra tại Hòa Lạc vào ngày 29-30/1 vừa qua và được các lãnh đạo thích thú, đón nhận. Sau chương trình, tôi có xin lại hình ảnh tư liệu và ghép lại thành một bản clip hoàn chỉnh để phát rộng rãi như hiện nay", Thái Sơn chia sẻ.

Dù từng thể hiện rất nhiều loại hình nghệ thuật như hát, nhảy, Beatbox, giả giọng... nhưng đây là lần đầu tiên Sơn đọc Rap. "Để thể hiện cho giống các Rapper, tôi phải xem khá nhiều tư liệu và bắt chước nhịp điệu sao cho giống với một bản nhạc Rap thay vì chỉ đọc lời", Sơn bày tỏ.

Cùng xem lại tổng kết FPT 2014 bằng Rap:

Bình Nguyên

Video: FUN

Ý kiến

()