Chúng ta

FPT toàn quốc ra quân vì cộng đồng trong ngày 13/3

Thứ hai, 9/3/2015 | 18:21 GMT+7

Khoảng 2.500 người FPT ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ sẽ tổ chức các hoạt động thiết thực để đóng góp cho cộng đồng bằng nhiều cách khác nhau trong "Ngày FPT vì cộng đồng" - 13/3.

A-hau1-9265-1425899575.jpg

Người FPT trên mọi miền sẽ đồng loạt ra quân với những hành động thiết thực để đóng góp cho cộng đồng. Trong ảnh, Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh cùng nhân viên FPT Retail hưởng ứng Ngày FPT vì cộng đồng 2014 tại Hà Nội. Ảnh: Nguyên Anh.

Tại Hà Nội, chương trình diễn ra với các hoạt động truyền thống như triển lãm ảnh vì cộng đồng, gian hàng từ thiện quyên góp đồ cũ, hiến máu nhân đạo, chụp ảnh gây quỹ... để CBNV có thể cùng tham gia. Cùng ngày, các lãnh đạo và CBNV FPT sẽ đến trao quà cho các bệnh nhi khó khăn của Bệnh viện Nhi Trung ương.

Ngoài hoạt động chính, năm nay, tại trụ sở FPT Cầu Giấy, tập đoàn sẽ tôn vinh và khen thưởng các đơn vị và cá nhân có đóng góp cho cộng đồng. 

Tương tự, tại TP HCM, CBNV sẽ tập trung tại FPT Software, Khu công nghệ cao, quận 9, để hưởng ứng Ngày FPT vì cộng đồng. Ngoài các hoạt động chung giống Hà Nội, điểm nhấn của chương trình là trao quà cho 13 trẻ khuyết tật, trồng 133 cây xanh tại di tích văn hóa Đền Hùng ở quận 9 và đến thăm và tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Ung bướu TP HCM.  

Chương trình tại Đà Nẵng và Cần Thơ diễn ra cùng ngày với nội dung hiến máu nhân đạo và trao quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Với thông điệp "Chắp cánh ước mơ", trong năm 2015, các hoạt động vì cộng đồng của FPT sẽ tập trung vào việc giúp cho trẻ em nghèo trên mọi miền tổ quốc tiếp cận được với tri thức mới và CNTT thông qua việc trao tặng 28 tủ sách và máy tính.

"Tôi hy vọng những tủ sách và những chiếc máy tính do tập đoàn trao tặng sẽ tạo điều kiện cho các em học sinh có thể nuôi dưỡng, vun đắp và tiến gần hơn tới ước mơ của mình", chị Bùi Nguyễn Phương Châu, Trưởng Ban Truyền thông FPT, chia sẻ.

Từ năm 2010, FPT đã chọn 13/3 là Ngày FPT vì Cộng đồng để mỗi CBNV tham gia đóng góp một phần nhỏ bé cho xã hội bằng những hành động cụ thể. Năm 2014, trong ngày FPT vì cộng đồng, lần đầu tiên Quỹ "Người FPT vì cộng đồng" ra mắt và nhận được số tiền ủng hộ 3,1 tỷ đồng từ CBNV.

Đồng Bằng

Ý kiến

()