Chúng ta

FPT thi ảnh 'Nụ cười vì cộng đồng'

Thứ ba, 13/3/2018 | 10:53 GMT+7

Cuộc thi ảnh mang tên Let’s Smile - Nụ cười vì cộng đồng do Ban Truyền thông FPT và Chungta.vn tổ chức nhằm tìm kiếm những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp của CBNV tham gia Ngày FPT vì cộng đồng trên toàn quốc. Thời gian nhận ảnh dự thi từ ngày 13 đến 18/3.

Cuộc thi được tổ chức với mong muốn lan tỏa những hình ảnh đẹp, thúc đẩy tinh thần tương thân tương ái, lạc quan của người FPT khi tham gia các hoạt động vì cộng đồng. 

NA-22-JPG-1811-1520911688.jpg

Tác phẩm dự thi là những khoảnh khắc đẹp về nụ cười người nhà F in dấu trong các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng. Ảnh: Nguyên Anh.

Theo đó, đối tượng dự thi là CBNV trong toàn FPT. Bức ảnh phải được chụp trong thời gian FPT tổ chức các hoạt động Vì cộng đồng trên toàn quốc (từ ngày 7-18/3). Có hai hạng mục giải thưởng gồm: Giải Hội đồng với ảnh đẹp nhất (giải Nhất) được nhận 2 triệu đồng. Các giải Nhì và Ba lần lượt nhận 1 triệu đồng và 500.000 đồng. Giải Khuyến khích (5 giải) của hạng mục này cũng được nhận 200.000 đồng/giải.

Với Giải Bình chọn, Ban Tổ chức trao 1 triệu đồng cho ảnh có nhiều lượt Like nhất trên FPT Workplace.

Người FPT đăng ký tham gia bằng cách gửi về địa chỉ Chungta@fpt.com.vn, với cú pháp: Let's smile_Tác giả _Đơn vị. Ảnh dự thi có chú thích đầy đủ thông tin tối đa 100 chữ, gồm: Tên tác phẩm, chụp ở đâu, khi nào, sự kiện gì... Ban Tổ chức khuyến khích tác giả chú thích ảnh bằng câu chuyện cụ thể. Mỗi CBNV có thể gửi nhiều ảnh tham gia.

Cuộc thi ảnh Let’s Smile sẽ nhận tác phẩm dự thi từ ngày 13 đến 18/3. Từ ngày 19 đến 21/3 tiến hành bình chọn và công bố giải thưởng dự kiến vào ngày 22/3. Các bức ảnh được lựa chọn sẽ đăng tải trên group Chungta News tại FPT Workplace để độc giả bình chọn.

Ban Giám khảo Let’s Smile gồm đại diện các đơn vị: báo VnExpress, CLB Nhiếp ảnh bên ngoài, Ban Truyền thông FPT và Chungta.vn.

Ảnh dự thi có thể được chụp từ máy ảnh kỹ thuật số, máy ảnh cơ, điện thoại di động và/hoặc flycam. Ảnh dự thi phải được gửi dưới dạng file ảnh số với kích thước tối thiểu 2 MB/file. Ban tổ chức chấp nhận ảnh dùng các phần mềm chuyên dụng chỉnh sửa độ sáng - tối, độ tương phản, kích thước ảnh. Tác giả không viền khung, ghép ảnh, xóa hoặc thêm chi tiết trong ảnh.

Trước đó, ngày 11/3, khoảng 3.000 người FPT và 2.000 đoàn viên, thanh niên Việt Nam tham dự Lễ phát động Ngày FPT vì cộng đồng 2018 diễn ra tại Hồ Gươm, Hà Nội, với chủ đề “Tiên phong hành động vì cộng đồng”. Cùng ngày, các đơn vị FPT toàn quốc đồng loạt thực hiện những hoạt động ý nghĩa như hiến máu nhân đạo, đến thăm hỏi và sơn tường nhà trong diện chính sách...

Thể lệ cuộc thi ảnh Let's Smile:

- Thành viên Ban Tổ chức (Chungta.vn và Ban Truyền thông FPT) không được tham gia cuộc thi. 

- Người dự thi đồng ý với tất cả quy định trong thể lệ cuộc thi. 

- Tác giả chịu trách nhiệm về tính chính xác các thông tin trong chú thích ảnh và bản quyền ảnh dự thi.

- Trong thời gian diễn ra cuộc thi, ảnh dự thi được chọn đăng trên Chungta.vn sẽ được trả nhuận ảnh.

- Ban Tổ chức được toàn quyền sử dụng ảnh dự thi để quảng bá cho cuộc thi trên tất cả phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào. 

- Ban Tổ chức được toàn quyền sử dụng ảnh đoạt giải cho mục đích in ấn, làm phim quảng bá văn hóa, tinh thần người FPT trên các kênh truyền thông và tại bất kỳ hoạt động của tập đoàn. Tất cả ấn phẩm Ban Tổ chức sử dụng ảnh đoạt giải dù dưới bất kỳ hình thức nào đều không liên quan đến yếu tố thương mại (bán hoặc cho thuê sách báo, in ấn, slide, video). Ban Tổ chức không có quyền bán ảnh cho bên thứ ba. 

- Người đoạt giải, người nhận nhuận ảnh chịu trách nhiệm đóng thuế TNCN (nếu có) theo quy định của pháp luật tại thời điểm nhận giải.

- Ban Giám khảo toàn quyền chọn ra những ảnh đoạt giải. Quyết định của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo là quyết định cuối cùng. 

- Ảnh vi phạm nội quy của Ban Tổ chức hay thuần phong mỹ tục Việt Nam sẽ bị loại bỏ mà không cần thông báo trước. 

-  Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm nếu trường hợp file ảnh bị thất lạc, giảm chất lượng do quá trình vận chuyển gửi đến Ban tổ chức cuộc thi. 

>> 'Thần thái' đáng yêu của FPT Small trong Ngày vì cộng đồng

Chúng ta

Ý kiến

()