Chúng ta

FPT Telecom Vùng 4 khám phá ‘72h trải nghiệm’

Thứ ba, 16/10/2018 | 16:26 GMT+7

Khoảng 80 học viên FPT Telecom Vùng 4 sẽ tham gia chương trình "72h trải nghiệm" trong hai ngày 19-20/10 tại Thanh Bình Riverside, TP Hội An. 

Chương trình "72h trải nghiệm" dành cho FPT Telecom Vùng 4 gồm hai phần: Open Talk tại FPT Complex Đà Nẵng và hoạt động team-building cũng như đêm Gala STCo tại Thanh Bình Riverside, TP Hội An.

ANH-6-1443506402-660x0-3832-1496283825.j

Nhiều hoạt động gắn kết tinh thần đồng đội dành cho CBNV FPT Telecom Vùng 4.

Diễn giả của Open Talk là anh Nguyễn Thế Quang, GĐ FPT Telecom Vùng 4.  Ở vai trò lãnh đạo, anh là người dẫn dắt FPT Telecom đứng top đầu về thị phần cung cấp dịch vụ Internet tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên cũng như mở rộng vùng phủ. Anh cũng đảm nhiệm việc xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý nòng cốt người địa phương, tạo sự phát triển ổn định và hiệu quả.

Anh sẽ giúp các học viên nhà "Cáo" hiểu hơn về giá trị cốt lõi, lịch sử và văn hóa của người FPT. Thông qua chương trình, anh còn chia sẻ những định hướng phát triển trong tương lai, đặc biệt thuận lợi và khó khăn trong thời đại cách mạng 4.0.

Cũng trong ngày 19-20/10, các CBNV mới gia nhập FPT sẽ có cơ hội tham gia chương trình đào tạo "72h trải nghiệm" để hiểu thêm về lịch sử, văn hóa FPT và giao lưu cùng lãnh đạo tập đoàn tại khu du lịch Long Việt, Ba Vì, Hà Nội. Học viên sẽ học cách vượt qua giới hạn của bản thân, tăng tính sáng tạo trong từng thử thách và nâng cao tinh thần đồng đội qua các game thi đấu. Ngoài ra, các thành viên sẽ hiểu rõ hơn về môi trường đang gắn bó, được khám phá bản thân, từ đó có trách nhiệm và hứng thú với công việc. Đồng thời giao lưu, mở rộng mối quan hệ và kết nối với nhân viên đến từ các công ty trong FPT.

"72h trải nghiệm” do Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) tổ chức, chính thức ra mắt năm 2015 với đối tượng chính là tân binh nhà F. Từ năm 2016, chương trình mở rộng cho toàn thể thành viên FPT. Đối tượng tham gia chỉ cần là CBNV có hợp đồng chính thức và chưa từng tham dự các số trước đó.

>> Tăng tốc về đích, FPT Telecom Đà Nẵng tặng 'quà khủng' cho nhân viên

Việt Nguyễn

Ý kiến

()