Chúng ta

FPT Telecom vinh danh Top 50 tại Thái Lan

Thứ tư, 25/2/2015 | 15:27 GMT+7

Thân nhân của 50 cá nhân xuất sắc FPT Telecom năm 2014 sẽ được tôn vinh cùng người thân trong sự kiện được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan, từ ngày 27/2 đến 2/3.

Theo kế hoạch, cá nhân xuất sắc và người thân sẽ bay đến Bangkok trong ngày 27/2. Các cán bộ và người thân từ Đà Nẵng trở ra phía Bắc sẽ bay từ Hà Nội, trong khi đồng nghiệp từ Gia Lai/Nha Trang trở vào phía Nam sẽ bay từ TP HCM.

33.jpg

CBNV và người thân chụp hình lưu niệm cùng Chủ tịch FPT Telecom Chu ThanH Hà và TGĐ Nguyễn Văn Khoa trước lễ vinh danh trong chương trình năm ngoái.

Tối 28/2, Ban lãnh đạo đơn vị sẽ tổ chức lễ vinh danh CBNV và người thân. Tham dự chương trình có Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà, TGĐ Nguyễn Văn Khoa cùng Ban điều hành đơn vị. “Sự tận tụy, cống hiến, phấn đấu và sáng tạo của bạn trong năm qua là thành tố vô cùng quan trọng giúp FPT Telecom hoàn thành mục tiêu kinh doanh, hoàn thiện hệ thống, mở rộng dịch vụ, tiếp tục đà tăng trưởng và phát triển. Cùng với các cá nhân xuất sắc khác trong đội ngũ, bạn đã góp phần làm nên một năm thành công của công ty”, Chủ tịch FPT Telecom nhấn mạnh trong thư tri ân và gửi lời mời người thân CBNV tham dự chương trình.

Trong chương trình, CBNV và người thân còn được tham quan các địa danh và thưởng thức chương trình nổi tiếng Thái Lan như: Calypso Carabet Show - chương trình ca nhạc, tạp kỹ xa hoa, tráng lệ nổi tiếng của các vũ công nam chuyển giới tại thủ đô Bangkok; sở thú thiên nhiên Safari World; chùa Vàng, Cung điện Vimanmek; Live show Muay Thai…

Vinh danh cá nhân xuất sắc cùng người thân được Viễn thông FPT triển khai khiến những người tham gia hào hứng xen lẫn hạnh phúc. “Bố đã trải qua nhiều khó khăn để chèo lái gia đình mình tìm lại sự ổn định như ngày nay. Vì thế mình rất tự hào khi có cơ hội mang đến cho ông niềm vui từ thành quả lao động”, anh Phạm Phương Nam, OneTV, một trong 50 cá nhân xuất sắc FPT Telecom 2014, chia sẻ.

Năm ngoái, 50 cá nhân xuất sắc năm 2013 của FPT Telecom đã được vinh danh và thưởng mỗi người một chuyến du lịch cùng người thân trong 4 ngày tại Malaysia. 

Ở cấp tập đoàn, năm nay, 100 cá nhân xuất sắc FPT 2014 cũng được vinh danh tại Thái Lan, từ ngày 5 đến 8/3.

Nguyên Văn

Ý kiến

()