Chúng ta

FPT Telecom truyền cảm hứng cho sinh viên Huế

Thứ tư, 24/10/2018 | 16:33 GMT+7

GĐ FPT Telecom chi nhánh Huế - anh Phan Hữu Hùng sẽ chia sẻ với khoảng 150 sinh viên về cơ hội và thách thức trong thời đại cách mạng 4.0.

Chương trình Open Talk do FPT Telecom chi nhánh Huế tổ chức sẽ diễn ra vào 8h ngày 28/10, tại trường ĐH Kinh tế Huế. Với chủ đề "Cơ hội và thách thức trong thời đại công nghệ 4.0", khoảng 150 sinh viên khoa Quản trị kinh doanh được lắng nghe những câu chuyện, xu hướng việc làm tương lai.

6-1526342899-660x0.jpg

GĐ FPT Telecom chi nhánh Huế Phan Hữu Hùng sẽ truyền lửa cho sinh viên Huế.

Diễn giả của Open Talk là anh Phan Hữu Hùng, GĐ FPT Teleocom chi nhánh Huế. Là người con xứ Huế, anh gia nhập chi nhánh từ những ngày đầu thành lập. Vị lãnh đạo trẻ tuổi có thời điểm đưa FPT Telecom Huế chiếm giữ 30% thị phần tại địa phương; đảm bảo tốc độ tăng trưởng của đơn vị đạt khoảng 50% trong 3 năm gần nhất. Thời gian qua, anh cùng các cộng sự tập trung xây dựng nguồn lực toàn cầu hóa cho FPT Telecom Huế.

Thông qua phần chia sẻ, sinh viên Huế được giải đáp các thắc mắc về cơ hội việc làm, văn hóa FPT. Ban tổ chức cũng dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn dành cho sinh viên trong phần giao lưu và bốc thăm may mắn.

Thời gian qua, Huế chú trọng việc xây dựng đội ngũ nhân sự, tìm kiếm các ứng viên đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của chi nhánh. Tháng 10 vừa qua, Viễn thông FPT Huế phối hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức Ngày hội việc làm tại Nhà văn hóa trung tâm, số 41A Hùng Vương. Tham gia chương trình, ứng viên được FPT triển khai tiếp nhận hồ sơ, phỏng vấn trực tiếp. Tại đây, gian hàng của FPT Telecom đã nhận được sự quan tâm của hàng trăm ứng viên. Nhiều người đã đăng ký và nghe tư vấn về cơ hội, môi trường làm việc cũng như thu nhập hấp dẫn. 

FPT Telecom chi nhánh Huế được thành lập ngày 12/11/2009 tại 46 Phạm Hồng Thái, phường Vĩnh Ninh, TP Huế. Hiện chi nhánh có gần 200 CBNV. Chi nhánh đã chủ động triển khai làm việc 7 ngày/tuần từ ngày 1/5. 100% CBNV đều xác định mục tiêu “Nâng cao chăm sóc khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ” làm trọng tâm.

Đây là một trong những chi nhánh trên toàn quốc thường xuyên mặc đồng phục cam, thực hiện chương trình roadshow khắp các tuyến đường tại cố đô hưởng ứng hoạt động chào mừng Đại lễ FPT 30 năm tiên phong của tập đoàn.

Đặc biệt, chào cờ là hoạt động định kỳ của chi nhánh Huế. Buổi lễ chào cờ đầu tiên của chi nhánh được tổ chức vào ngày 10/1/2012. Thông thường, trong lễ chào cờ trang trọng, chi nhánh còn kết hợp vinh danh những cá nhân xuất sắc của các bộ phận, trao giải thưởng về các hoạt động phong trào hoặc truyền thông những sự kiện sẽ diễn ra trong tháng.

>> Hàng trăm người tham gia Ngày hội việc làm của FPT Telecom Huế

Việt Nguyễn

Ý kiến

()