Chúng ta

FPT Telecom tổ chức hội thảo Nhân sự

Thứ tư, 7/10/2015 | 16:49 GMT+7

Cán bộ nhân sự phía Nam cùng Viễn thông quốc tế FPT và Phương Nam sẽ giao lưu và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn trong sự kiện được Trung tâm Đào tạo Nội bộ FPT  Telecom (FTC) tổ chức ngày 9/10.

Chương trình diễn ra tại tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM, với các nội dung: Cập nhật tình hình công tác Hành chính - Nhân sự trong thời gian qua và định hướng phối hợp công tác ngành dọc trong thời gian tới; Giao lưu và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn.

Trong đó, các thành viên sẽ được tham gia trao đổi những nội dung cụ thể như: Hành chính, quản lý cán bộ, nghiệp vụ và sự phối hợp Phương Nam với các chi nhánh, tuyển dụng và đào tạo.

1-DSC-0585-1791-1444207800.jpg

Cán bộ Nhân sự FPT Telecom có 2 ngày tham gia các hoạt động chuyên môn do công ty và tập đoàn tổ chức.

Ngày 10/10, các cán bộ nhân sự FPT Telecom sẽ tham gia chương trình teambuilding và cuộc thi HR Contest 2015 tại khu du lịch Bình Quới, TP HCM do Ban Nhân sự tập đoàn tổ chức. Chương trình gồm: Vận động toàn thân - Lăn xả toàn bộ - Kết nối toàn ban; Vinh danh cán bộ vì sự nghiệp nhận sự FPT tại TP HCM và trao giải cho các cá nhân trong phần thi online.

Trước đó, ngày 3/10, hơn 100 cán bộ nhân sự FPT đã có mặt tại Hoàng Long Resort, Thạch Thất, Hà Nội, để tham gia hoạt động teambuilding thường niên. Sau Hà Nội và TP HCM, chương trình tương tự sẽ được tổ chức ngày 22/10 tại Biển Đông Resort, Đà Nẵng.

Thi chuyên môn nhân sự là hoạt động thường niên dành cho các CBNV ngành dọc trên toàn quốc, là dịp để cán bộ nhân sự cùng trau dồi, nâng cao kiến thức và học hỏi kinh nghiệm ở những mảng khác nhau trong hệ thống. Ngoài ra, đây cũng là dịp để FHR tôn vinh những đóng góp và cống hiến của các cá nhân.

>> Vượt Youtube, FPT Play xếp hạng 1 dành cho Android

Nguyên Văn

Ý kiến

()