Chúng ta

FPT Telecom tìm lời giải bài toán 'lương cao, việc nhàn hạ'

Thứ ba, 29/3/2016 | 09:35 GMT+7

Trailer giới thiệu chương trình Leader Talk của FPT Telecom tại Học viện Kỹ thuật Quân sự, Hà Nội, vào ngày 2/4 tới đã hé lộ những trăn trở của sinh viên về định hướng nghề nghiệp và những gương mặt khách mời tại sự kiện. 

Video do Ban Truyền thông FPT Telecom thực hiện nhằm quảng bá cho chương trình. Ba diễn viên tham gia đóng là Lê Thanh Liêm, Telesales, trong vai Hưng và bố mẹ Hưng. Hai nhân vật bạn học còn lại là Hoàng Quốc Hưng, FCC FPT Telecom và Lê Hoàng Tùng, FHR FPT Telecom.

Theo kế hoạch, FPT Leader Talk diễn ra lúc 8h30-11h30 tại hội trường S5 của trường. Với chủ đề “Tech guy & Get the right Job", chương trình sẽ xoay quanh những nội dung thẳng - thật của diễn giả đến từ FPT Telecom về chuyện đời, chuyện nghề, cùng hàng trăm cơ hội việc làm tại đơn vị.

Là diễn giả của chương trình, GĐ Vùng kinh doanh 2 Trần Thanh Hà mong mỏi, sinh viên tham dự chương trình sẽ đặt ra nhiều câu hỏi. Khi trả lời được những thắc mắc của mình, sinh viên sẽ nắm được bản chất của vấn đề. Với những kinh nghiệm của bản thân, PGĐ Trung tâm quản lý - Phát triển Hạ tầng phía Bắc Phan Văn Khoa sẽ tư vấn và chia sẻ những bài học, câu chuyện về nghề.

Đây là talkshow đầu tiên và duy nhất của FPT Telecom tại Học viện Kỹ thuật Quân sự trong năm 2016. Á quân Cầu vồng VTV6 2015, Á khoa tốt nghiệp ĐH FPT Nguyễn Hoàng Quân sẽ làm MC cho chương trình. Đặc biệt tham gia chương trình, sinh viên có cơ hội nhận được nhiều phần quà là điện thoại di động, học bổng giá trị cùng quà tặng hấp dẫn.

FPT Leader Talk là chương trình giao lưu giữa lãnh đạo Tập đoàn FPT với sinh viên các trường đại học trên toàn quốc do Ban Nhân sự FPT tổ chức từ năm 2013, nhằm giải đáp thắc mắc của sinh viên về cơ hội nghề nghiệp và con đường phát triển trong tương lai. Đồng thời giúp các em tiếp cận những góc nhìn khác nhau về việc lựa chọn nghề nghiệp từ kinh nghiệm thực tế của lãnh đạo trẻ FPT.

Trailer về chương trình: 

Tiểu Thanh

Ý kiến

()