Chúng ta

FPT Telecom Thanh Hóa 'Mở két' tặng quà khách hàng

Chủ nhật, 24/12/2017 | 09:39 GMT+7

Với loạt hoạt động đang và sẽ diễn ra trong tháng 12 này, chi nhánh Thanh Hóa đã quảng bá thương hiệu của FPT Telecom trên toàn địa bàn tỉnh có gần 3,5 triệu dân này.

Chi nhánh Thanh Hóa phối hợp cùng với PayTV đã tổ chức chương trình Mở két cho các khách hàng tại khu phố 1, phường Đông Cương, Thanh Hóa vào ngày 21/12 vừa qua. Với sự mới lạ, chương trình đã thu hút hơn 600 khách hàng cùng trải nghiệm dịch vụ.

Những hoạt động văn nghệ, vui chơi bên lề cũng được chi nhánh Thanh Hóa tổ chức, khách hàng có thể tham gia bốc thăm với hàng loạt giải thưởng khác nhau như balo, mũ bảo hiểm, gối... Chỉ bằng một lượt xoay trên bảng, khách hàng có thể rinh về nhà những phần quà giá trị.

25627639-1648541671862592-1617-9068-4990

Những phần quà thiết thực và "dễ thương" sẵn sàng trao tới tay những khách hàng may mắn.

Đặc biệt trong gameshow mở két. anh Nguyễn Đăng Hiếu đã trở thành khán giả may mắn nhất tuần này với giải nhất trị giá 10.000.000 đồng. Anh cho biết rất vui khi nhận được giải thưởng lớn và cảm ơn tới FPT Telecom đã mang tới những trải nghiệm mới lạ về truyền hình FPT cho người dân Thanh Hóa.

1654164-9420-1513941588.jpg

Với tiêu chí bất cứ ai tham gia cũng có quà, rất nhiều sản phẩm mang logo của FPT đã được trao tới những khách hàng tham gia những hoạt động bên lề.

Tại đây, chương trình khách hàng còn được trải nghiệm những gì mà đầu FPT Playbox mang lại như KaraTV, xem phim bản quyền,... Bất cứ thắc mắc về dịch vụ đều được các anh em nhân viên trong chi nhánh giải thích đầy đủ. Đã có nhiều bản hợp đồng được ký mới ngay tại trong chương trình. Phần lớn người dân đều cho rằng các bạn nhà "Cáo" đều rất nhiệt tình khi giải đáp toàn bộ thắc mắc về dịch vụ.

Sáng cùng ngày, chi nhánh cũng đã tổ chức roadshow nhằm quảng bá hình ảnh của FPT Telecom. Đoàn xe đã đi qua nhiều con đường trong thành phố nhằm mang FPT đến từng ngõ ngách của thành phố Thanh Hóa.

1241412-6088-1513941588.jpg

Đoàn xe di chuyển qua quảng trường Lam Sơn nổi tiếng của thành phố Thanh Hóa.

Anh Nguyễn Anh Đức, Giám đốc vùng 3, đánh giá cao công tác chuẩn bị cũng như những phản hồi tốt của khách hàng về hoạt động vừa qua của chi nhánh. "Anh em trong chi nhánh đã có nhiều cố gắng để sao cho hoạt động diễn ra thật tốt. Ai cũng mệt nhưng càng cảm thấy yêu chi nhánh hơn vì đã phần nào làm tăng trưởng hoạt động kinh doanh của chi nhánh", anh Lê Quang Bá, Giám đốc chi nhánh Thanh Hóa, cho biết.

"Dù trải qua nhiều lần tổ chức hoạt động, nhưng mỗi năm lại là một trải nghiệm khác cho anh em trong chi nhánh", anh Nguyễn Bá Thuận, nhân viên phòng Hành chính Nhân sự chi nhánh nhận xét.

"Mong rằng sang năm, hoạt động kinh doanh của chi nhánh và cả FPT Telecom sẽ ngày một khởi sắc, năm nay luôn cao gấp đôi năm trước", anh Bá kỳ vọng.

Trọng Nghĩa

Ảnh: FPT Telecom Thanh Hóa

Ý kiến

()