Chúng ta

FPT Telecom tặng quà nhân dịp 20 năm cho CBNV

Thứ năm, 20/10/2016 | 17:13 GMT+7

CBNV nhà Cáo được chọn một trong hai món quà tặng là cốc sứ và hộp trang trí đa năng FTEL 20 năm nhân dịp sinh nhật công ty.

Đối tượng nhận quà là CBNV ký hợp đồng chính thức với FPT Telecom (bao gồm FPT Telecom Campuchia), nhân viên kỹ thuật thuộc Trung tâm Quản lý đối tác phía Bắc (TIN) và Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam (PNC) trước ngày 15/10.

Banner-Chon-qua-20-nam-3528-1476956258.j

Kỷ niệm 20 năm thành lập, FPT Telecom gửi những món quà thay lời cảm ơn chân thành nhất đến các CBNV - những người đã, đang và sẽ tiếp tục gắn bó với nhà Cáo trong những chặng đường kế tiếp.

Người nhà Cáo đăng ký quà tại đây. Riêng CBNV thuộc TIN và PNC sẽ đăng ký tại đơn vị. Thời gian đăng ký chọn quà từ 20 đến 27/10. Ban tổ chức sẽ thực hiện việc chuyển quà về các đơn vị vào cuối tháng 12.

Các trường hợp nghỉ việc sau khi đăng ký sẽ không được nhận quà và nhân sự chuyển hợp đồng chính thức ở thời điểm nhận quà sẽ được các đơn vị xem xét bổ sung.

Điểm đặc biệt của mỗi món quà là những dòng chữ truyền tải thông điệp. Với hộp trang trí đa năng FTEL 20 năm là: "Vừa có thể là khung hình trang trí, vừa có thể là bình cắm hoa hoặc ống bút tiện dụng, hộp trang trí đa năng được lựa chọn để trở thành một món quà nhỏ xinh đầy sáng tạo trang trí góc làm việc cho mỗi CBNV FTEL trên khắp mọi miền đất nước. Cùng với biểu tượng logo được in kèm như một dấu ấn kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Telecom".

Trong khi đó, cốc sứ FTEL 20 năm lại khắc họa những dấu ấn lớn: "Mỗi người FTEL khi cầm trên tay món quà này sẽ hiểu rõ hơn về những thành tựu mà FTEL đã đạt được để từ đó thêm trân quý và tự hào" với quà tặng cốc sứ được in trọn vẹn các mốc lịch sử quan trọng của FPT Telecom trong suốt 20 năm.

FOX (FPT Online eXchange - tiền thân của FPT Telecom) chính thức ra mắt ngày 31/1/1997 tại tầng 3 tòa nhà 89 Láng Hạ (Hà Nội), trong một căn phòng rộng 40 m2 với 4 người sáng lậpFPT Telecom hiện có hơn 7.000 CBNV chính thức và khoảng 7.000 CBNV TIN và PNC, hai đối tác kỹ thuật. 

>> U60 lọt Top 20 Duyên dáng FTEL

Nguyên Văn

Ý kiến

()