Chúng ta

FPT Telecom 'mở cửa' đón sinh viên đam mê kinh doanh

Thứ tư, 2/8/2017 | 17:51 GMT+7

“FPT Associate Trainee (FAT) - Nhân viên Bán hàng Tập sự" là chương trình tuyển dụng và đào tạo nhằm phát hiện ra những tài năng trẻ, năng động, ham học hỏi, yêu thích mảng kinh doanh, bán hàng và có kiến thức chuyên môn cao để trở thành nhân viên chính thức của FPT Telecom.

Năm 2016, chương trình "Nhân viên Bán hàng Tập sự" đã thu hút sự quan tâm của đông đảo ứng viên với hơn 800 người đăng ký và hơn 100 nhân viên chính thức trúng tuyển. Năm nay, hoạt động này quay trở lại với nhiều điểm mới trong phương thức tuyển dụng. 

Cơ hội trở thành quản lý khi tham gia FAT của FPT Telecom. Chi tiết về chương trình có thể liên hệ Phòng Tuyển dụng và Phát triển Nguồn nhân lực FPT Telecom qua SĐT: 04 7300 2222/ máy lẻ 4372.

Cơ hội trở thành quản lý khi tham gia FAT của FPT Telecom. Chi tiết về chương trình có thể liên hệ Phòng Tuyển dụng và Phát triển Nguồn nhân lực FPT Telecom qua SĐT: 04 7300 2222/ máy lẻ 4372.

Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp hệ cao đẳng trở lên mọi khối ngành, có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, mong muốn được phát triển bản thân trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng đều có thể đăng ký tham gia. Sau vòng sàng lọc hồ sơ, các ứng viên sẽ được tham gia teamwork tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia trước khi nhận việc chính thức tại FPT Telecom vào tháng 8. 

Với chương trình này, sinh viên sẽ được làm việc tại Top 3 công ty viễn thông lớn nhất Việt Nam với mức lương và phúc lợi hấp dẫn, được học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và công nghệ, được đào tạo bài bản và có cơ hội thăng tiến trở thành quản lý trong thời gian ngắn. 

Các ứng viên có thể đăng ký trực tuyến tại: http://bit.ly/FAT2017no2 hoặc gửi hồ sơ về Phòng Nhân sự qua e-mail: vieclam@fpt.com.vn từ nay đến ngày 20/8. 

FPT không chỉ cung cấp dịch vụ tới 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam mà còn không ngừng mở rộng thị trường toàn cầu. Hiện tại, FPT đã có mặt tại 19 quốc gia gồm: Việt Nam, Lào, Thái Lan, Campuchia, Singapore, Mỹ, Anh, Nhật Bản, Malaysia, Australia, Pháp, Philippines, Đức, Myanmar, Kuwait, Bangladesh và Indonesia... với quy mô lên đến gần 30.000 nhân sự. 

FPT Telecom, đơn vị thành viên của FPT, được thành lập ngày 31/1/1997. Sau gần 20  năm hoạt động, FPT Telecom đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet hàng đầu khu vực với trên 13.000 nhân viên, 12 trung tâm kinh doanh, 79 văn phòng giao dịch, 65 chi nhánh, 10 điểm giao dịch trên Toàn quốc. 

FPT Telecom được đánh giá là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Internet và các dịch vụ gia tăng trên Internet hàng đầu Việt Nam hiện nay. Trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực là mục tiêu hàng đầu trong chiến lược phát triển của đơn vị. Ở đây, mỗi nhân viên sẽ được làm việc trong môi trường năng động, thu nhập cạnh tranh và các chương trình đào tạo phát triển. 

Tử Quyên

Ý kiến

()